งูๆปลาๆแต่ว่าอินเตอร์ นะคะ 1


HA
ดิฉันได้รับการติดต่อจากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง   ว่าจะมาดูงานเรื่องQuality  Assuarance  in  Healthcare  Delivery  serviceโดยแจ้งว่าได้รับการแนะนำจากพรพ    ดิฉันอ่านแล้วก็ได้แต่หัวเราะกับตัวเองว่าเราจะมีการดูงานเป็นภาคภาษาอังกษเกี่ยวกับHAแล้วเหรอ?       ปกติเรามีการดูงานภาคภาษาอังกฤษเฉพาะเรื่องเอดส์  การควบคุมป้องกันโรคติดต่อ   การดูแลคนไข้หวัดนก   เพราะเป็นงานเฉพาะของเรา        การดูงานเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพครั้งนี้เราไม่เคยรับดูงานมาก่อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ     ดิฉันคิดว่าคงเป็นโอกาสพัฒนา น่าจะทำให้ดิฉันและทีมงานหายกังวล   ปัญหาคือจะหาคนมาเป็นวิทยากรยาก    คงต้องช่วยๆกันอีกซักครั้งนะคะ      ทั้งศูนย์พัฒนาคุณภาพ     ตึกต่างๆ    ห้องผ่าตัด   เภสัช  และ Lab  ตลอดจนงานสนับสนุนด้วยค่ะ     ถึงเราพูดภาษาอังกฤษแบบงูๆปลาๆแต่ว่าอินเตอร์นะคะ
คำสำคัญ (Tags): #ha#การดูงาน
หมายเลขบันทึก: 44695เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2006 23:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ได้ทราบข้อมูลจากหนังสือเวียนก็อึ้งเหมือนกันค่ะ คิดถึงคุณหมอศิริวรรณมากๆ ก็ต้องถือเป็น"โอกาสพัฒนา" ตามคำศัพท์ของ พรพ. นั่นแหละค่ะ จะได้ช่วยให้ใจสงบและพยายามต่อไปค่ะ

  • ยินดีจะพูดภาษาอังกฤษแบบ snake ๆ fish ๆ อย่างยิ่งค่ะ
  • ไม่รู้เป็นเพราะความฮึกเหิมหรือเปล่าไม่รู้เล็กมองว่าสถาบันมีคนคุณภาพที่สามารถ Present ได้อย่างดีเลยค่ะ
  • ทั้ง ผ.อ. ที่ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างรื่นไหล
  • องค์กรแพทย์ที่มีแพทย์เก่ง ๆ หลายคน
  • ศูนย์พัฒนาคุณภาพก็มีเยอะ
  • Lab มีจนท. เก่งภาษาอังกฤษก็มาก
  • งานเภสัชก็มีนิวเจนฯทั้งน้านเก่ง
  • แฮ่..กลุ่มการพยาบาลก็มีที่ฟุดฟิดฟอไฟเข้าตาหลายคนนะคะ
  • สู้ ๆ..สู้ตาย..ค่ะ

เห็นด้วยกับน้องเล็กค่ะ  และก็ทำให้นึกถึงอ.ทัศนีย์(พรพ.)ที่มาชี้ให้เห็นความดีหลายๆอย่างที่(กู้)บำราศมีอยู่และทำให้เราผ่านการรับรองคุณภาพในที่สุด

 

น้องเภสัชเก่งๆอยู่หลายคน ค่ะpresent.ในสิ่งที่ได้ทำ พอไหวค่ะ
กำลังจัดให้ค่ะ
ต้องขอโทษด้วยค่ะ น้องบอกไม่พร้อมขอเป็นคราวหน้าค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท