รออยู่ที่เส้นชัย


มีหลายสถานที่ให้เราเลือกปักธง ก็ขึ้นกับตัวเราเองที่เป็นคนกำหนด

   งานส่งเสริมการเกษตรมีของดีให้ค้นหาอยู่มากมาย  ขึ้นอยู่กับว่า "เราใช้เครื่องมืออะไร?"  ถ้าเราเลือกอุปกรณ์ได้ฉับไว ถูกต้อง และทันเหตุการณ์  งานเราก็ช่วยเกษตรกรได้ เป็นมหากุศลบุญครับ

   เพื่อน ๆ นักส่งเสริมครับ  ทำงานต่อไปนะครับ  ท่านเดินมาถูกทางแล้ว "นักส่งเสริมมืออาชีพ"  ธงของเราปักแล้ว...ผมรอท่านอยู่ที่เส้นชัยครับ.

หมายเลขบันทึก: 44635เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2006 10:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท