เพลง : ความเจ็บปวด


ศิลปิน : ปาล์มมี่ (Palmy)
ใคร คนที่เคยรู้ใจ รอยยิ้มที่เคยรู้จัก กำลังจะหายลับไปทุกที คำพูดที่ซึ้งใจ ที่เคยว่ารักมากมาย ไม่มีอีกแล้วนับจาก * แต่คนจะไปก็ต้องไป รักเท่าไรแต่ฉันคงทำได้เท่านี้ ** ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด จะฝืนเดินต่อไปแม้ไร้เรี่ยวแรง และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไร เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่งจะขอขอบคุณทุกอย่างที่เคยให้ฉันจนวันนี้ (ซ้ำ * , **) และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน สักเท่าไร ปล.วันนี้(13 ส.ค.49)ได้เจอเธอกับคนรักของเธอ...ขออวยพรให้มีความสุขมากๆ จากใจจริงและอย่างจริงใจ ... ในฐานะของที่เคยรู้จักกัน ... การที่ได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่สงสัยมาหลายเดือนทำให้เราได้หลุดพ้นอะไรบางอย่างในใจ...รู้สึกนิ่งขึ้น...ไม่ร้อนรน...และโล่งใจ
คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 44600เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2006 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไปที่นี่นะคะ...เป็นกำลังใจให้ "ความรัก"...เสมอ

กะปุ๋ม

บทเพลงบรรเลงเพราะหวานแว่ว ครารักหวาน เสียงเพลงยังไพเราะจับใจ ..ต่อมาทำนองเพลงเปลี่ยนเป็นเพลงเศร้า...เศร้าจนใจปวด

........................

คุณMolly คงขึ้นอยู่กับตัวเราแล้วละครับ ว่าเราเลือกที่จะฟังเพลงเศร้าในแง่มุมไหน ฟังแล้วทบทวน ฟังแล้งเก็บไว้เป็นประสบการณ์สอนใจ

ให้กำลังใจครับ...ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าเราวนเวียนกับความคิดซ้ำๆของตนเอง 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท