ตัวอย่างกิจกรรมวันแม่ “ที่ผมชอบเข้าให้อย่างจัง”


ฉันยังไม่เคยเห็นแม่ยิ้มได้ขนาดนี้ ทันทีที่ฉันเห็นแม่ยิ้มฉันจะยิ้มตามบ่อย ๆ

     วันนี้ตอนค่ำ ๆ นั่งสืบค้นไปเรื่อย ๆ หาอะไร ๆ ที่เกี่ยวกับวันแม่ ด้วยเพราะคิดถึงแม่ผู้ล่วงลับ ไปพบเจอกิจกรรมนี้เข้าเป็นการเขียนเรียงความของเด็กระดับประถมศึกษา โรงเรียนศรีวิทยาปากน้ำ จว.สมุทรปราการ ลองมาติดตามอ่านดูสิครับ น่ารักมาก ดังตัวอย่าง

          ตั้งแต่ฉันเกิดมา ฉันยังไม่เคยเห็นแม่ยิ้มได้ขนาดนี้ ทันทีที่ฉันเห็นแม่ยิ้มฉันจะยิ้มตามบ่อย ๆ ฉันและน้องดีใจมากที่เกิดเป็นลูกแม่ แม่ของฉันใจดีมาก และเวลาที่ฉันเหงา ฉันจะนึกภาพเวลาที่แม่ยิ้ม ซึ่งจะทำให้ฉันหายเหงาเสมอ และจะทำให้ฉันยิ้มด้วย ถ้าฉันแข่งเรียงความครั้งนี้ไม่ได้รางวัลก็ไม่เป็นอะไร ขอให้แม่รู้ว่าฉันรักแม่ที่สุดฉันก็ดีใจแล้ว 
                                             โดย... ด.ญ.ปฏิญญา คูจิระประเสริฐ ป.2/4

     ยังมีอะไรดี ๆ อีกเยอะครับ ลองเข้าไปเยี่ยมชมดูนะครับที่ เรียงความเรื่องแม่ของฉัน สำหรับผมชอบกิจกรรมของโรงเรียนนี้จังเลย แต่ก็อาจจะมีที่อื่นที่ดี ๆ อีกเยอะครับ แลกเปลี่ยน/แนะนำกันได้ครับ

หมายเลขบันทึก: 44382เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2006 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
สำหรับผู้หญิงแกร่ง คนนี้
ไม่มีอะไรจะบรรยายได้มากมายว่ารักแม่
ขอบคุณมากมายที่ให้ชีวิต และโอกาสให้ลูกคนนี้
ได้เกิดมาบนโลกที่สวยงาม 
ได้พบกับความรักที่พ่อและแม่
และได้ให้โอกาสลูกได้แบ่งปันความรักจากแม่
มอบให้คนในสังคม
รักแม่ที่สุดเลย

คุณ adcordiality

     ขอบคุณมากนะครับ ที่มาแบ่งปันรักให้กันและกัน บนเวทีแห่งนี้

เรียน คุณชายขอบ

อ่านเรียงความของเด็กแล้วน่าชื่นชมมากค่ะ

ขอบพระคุณสำหรับการแบ่งปันความรักที่ยิ่งใหญ่

ถึงคุณชายขอบ

หนูอ่านเรียงความแล้วดีมากเลยค่ะ

ปลื้มมาก

  • ขอบคุณครับ อ.อ้อม และคุณเด็ก ต.ช.ท.
  • อยากให้ช่วยกันชื่นชมเด็ก ๆ ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท