เพิ่งเข้ามา


ดีใจ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

พยายามอยู่นาน กว่าจะได้เข้ามาเป็นสมาชิกที่นี่ ท่านอาจารย์ที่เคารพ ผมรออยูนานนะครับ ท่านคงจะลืมไปแล้วว่าจะสร้างบล๊อกให้  ถึงวันนี้จะไม่คอยแล้วครับ เลยพยายามเข้ามาเอง ขณะนี้ก็กะลังยุ่ง ๆ อยู่ในเรื่องการตั้งศูนย์จัดการความรู้ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรัง เขต  1 ก็คล้าย ๆ กับการสร้างถังเพื่อใส่ความรู้ ขณะนี้กะลังเอาความรู้ใส่ถัง และรอกำลังความช่วยเหลือจาก หลาย ๆ ท่าน ได้นำเอาความรู้ในตน ไปใส่ในถังให้ด้วย เชิญเข้าไปเยี่ยมเราที่ http://210.246.188.53/trang1kmc/

วันนี้คุยแค่นี้ก่อนนะครับ

เสวก

หมายเลขบันทึก: 44269เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2006 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 07:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นครับผม
  • ขออนุญาตเข้าไปชมและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยครับ

ยินดีเป็นอย่างยิ่ง

  • ไปเยี่ยมชมแล้วครับ
  • เยี่ยมมากครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ

Blog  ดี  น่าใช้ ขอโปรแกรม Blog ตัวนี้ได้ไหม ?  ถ้าได้กรุณาแจ้งให้ดาวน์โหลดด้วย

บริการสืบค้นข้อมูลสำหรับทำงานวิจัย ท่านมีปัญหาเหล่านี้หรือไม่ สืบค้นข้อมูลไม่เจอไม่มีเวลาหาข้อมูล เราสามารถช่วยท่านได้เพราะเรามีแหล่งข้อมูลที่ดี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หากท่านสนใจส่งรายละเอียดชื่อเรื่องของข้อมูลที่ท่านต้องการมาที่เรา แล้วเรื่องการค้นหาข้อมูลของท่านจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ตัวอย่างของข้อมูลที่บริการสืบค้น เช่น ข้อมูลเพื่อทำวิจัย, วิทยานิพนธ์, ปริญญานิพนธ์, Report Research, Thesis และรายงานทางวิชาการต่างๆเช่น ซี 8 และซี 9 ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษและเรามีบริการรับคีย์ข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล SPSS+ประเภทต่างๆ และรับแปลภาษา ไทย-อังกฤษ, อังกฤษ-ไทย นอกจากนี้เรายังมีบริการให้คำปรึกษาเรื่องการทำวิจัย, วิทยานิพนธ์, ปริญญานิพนธ์ และการหาข้อมูลฟรีสนใจติดต่อโทร 08-1371-0507,E-Mail [email protected] เรายินดีให้บริการด้วยราคาที่เป็นกันเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณและความยากง่ายของเรื่องแต่ละเรื่อง****สำหรับท่านที่สนใจกรุณา ส่งรายละเอียดต่างๆมาด้วย เช่น-หัวข้อเรื่องที่ท่านต้องการข้อมูล ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ- ขอบเขตของเนื้อหาของเรื่องที่ท่านต้องการ- กำหนดระยะเวลาที่ท่านต้องการ- ระบุชนิดของเอกสารที่ท่านต้องการ เช่น ตัวอย่างงานวิจัย งานวิจัยอ้างอิงหรือบทความ เป็นต้นทั้งนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลให้แก่ตัวท่านเอง กรุณาส่งข้อมูลทางE-Mailหรือทางโทรศัพท์โดยตรง เพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ หากอีเมล์นี้รบกวนท่าน ทางผู้จัดส่งต้องขออภัยมา ณ  ที่นี้ด้วย หรือหากท่านไม่ต้องการให้อีเมล์นี้รบกวนท่านอีก กรุณาแจ้งมาทางเรา เพื่อเราจะได้ลบเมล์ของท่านออกจากฐานข้อมูลเรา ได้*****ขอบคุณครับ****

วันนี้มีความรู้สึกว่าครูระนองไม่ได้โดดเดี่ยว เมื่อมีโอกาสได้สัมผัสท่านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนองคนใหม่ บทบาทของท่านในตำแหน่งครูผู้สอนที่มีต่อนักเรียนในห้องของครูข้างบ้าน ยอมรับว่าท่านเก่งจริง ๆ เวลา 40 กว่านาที ท่านได้สร้างแนวคิด และแนวทางในการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นกับนักเรียน โดยเฉพาะตัวอย่างคุณธรรมที่จะต้องมีในตัวนักเรียนทุกคน ซึ่งปัจจุบันจะต้องมีการปลูกฝังให้เกิดกับ

นักเรียนทุกคน ในฐานะครูข้างบ้านจึงขอขอบพระตุณท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท