ไม่มีใครตายเพราะเรียนใช่ไหม


แต่ฉันกำลังจาตายยยยย

เฮ้อ.... ชีวิต ทำไมเศร้าอะไรเช่นนี้ ทำงานไม่ลืมหูลืมตา ไม่มีเวลาไปเรียน ไม่มีเวลาทำงานส่งอาจารย์ คิดผิดหรือคิดถูกที่รีบเรียน .. ตอนนี้กลัวที่สุดคือกลัวสอบตก (กลับเป็นเด็กอีกแล้วเรา) แต่ อาจารย์คะ เดี๋ยวอีกเดือนสองเดือน หนูจะลาเรียนแบบเต็มเวลาแล้วค่ะ ยังไงอาจารย์กรุณาหนูด้วยนะคะ จะให้หนูทำยังไงก็ยอม ให้โอกาสหนูด้วยเถอะค่ะ ....  จะลาตอนนี้ก็กลัวจะไม่ได้เลื่อนขั้นของรอบนี้น่ะค่ะ มันน่าเสียดายนะคะ อีกแค่เดือนเดียวเอง ..

ค่ะ หนูทราบว่าบ่นไปอาจารย์ก็ไม่ได้ยินหรอกค่ะ ไว้พรุ่งนี้หนูจะไปคุยกับอาจารย์นะคะ ทั้งท่านอาจารย์ประหยัด และท่านอาจารย์รัตนะ หวังว่าคงมีโอกาสให้หนูบ้างนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #เรียนๆๆๆๆๆ
หมายเลขบันทึก: 44209เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2006 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 07:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท