R & D (Research and Development) (ความคิดเห็นที่ ๒๙)


R & D (Research and Development)

 R & D (Research and Development)

คนไทยเราไม่ค่อยชอบการทำค้นคว้าวิจัย ไม่ชอบ R&D (Research and Development)
คนไทยเราชอบประเภทลอกเลียนแบบ เราชอบประเภท C&D (Copy and Development) มากกว่า
แต่ C&D ก็ทำให้ประเทศเราพัฒนาและก้าวหน้ามาได้ไม่น้อย
ปัจจุบัน คนไทยเราเปลี่ยนไปครับ
เราเริ่มนิยม C&P มากขึ้น

C&P ( Copy and Paste) ลอกแล้วแปะ เร็วดีครับ

[ ๒๗ ธ.ค. ๒๕๔๕,๑๓:๐๖:๔๗ ]
คำสำคัญ (Tags): #idea
หมายเลขบันทึก: 43860เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2006 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท