เริ่มสัปดาห์ด้วยความยุ่งเหยิง


จะเบื่อก็ไม่ใช่ จะอยากได้ก็ไม่เชิง (งาน+เงินประจำตำแหน่งไง)

          วันนี้เป็นวันจันทร์ ฉันเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความยุ่งเหยิง เนื่องจากคณบดีไปราชการ แต่ไม่ได้มอบหมายให้เดี๊ยนรักษาการแทน ให้รองคณบดีอีกคนหนึ่ง แต่เธอติดธุระ ทำให้เดี๊ยนต้องเป็นคุณนายเฝ้าห้องสำนักงานแทน วุ่นวายมาก ทำไมงานมันเยอะจัง ... งานที่คณะก็เยอะ แถมต้องเอาเอกสารของแม่ไปให้กับพัสดุเพื่อทำเรื่อง เอาสัญญาศึกษาต่อไปให้ที่ กจ. แล้วได้สัญญารับทุนมาอีก 2 ฉบับ ต้องเอากลับไปให้แม่เซ็น

        กลับมาขึ้นรถก็อึ้งๆๆๆๆ อีกครั้ง เพราะรถเราโดนขูดอีกแล้วอ่ะ ไม่อยากจะคิดเลยว่าเป็นใคร เพราะนึกไม่ออกจริงๆ ทำไมถึงต้องจองเวรจองกรรมกับคนสวยอย่างเดี๊ยน 5555.... เศร้าไปพักใหญ่ เลยไปนวดฝ่าเท้าดีกว่า ไม่งั้นไม่มีแรงทำงานต่อแน่ๆ มีคนโทรมาให้ระบายอารมณ์อีกพักใหญ่ ... ล้างรถมันซะเลย ....

       มีแรงละ กลับมาทำงานต่อ ตอนนี้กำลังยุ่งมากๆ 4 งานด้วยกัน คือ

      1. งานพัฒนาหลักสูตร ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งเรื่องวิชาศึกษาทั่วไป (GE) อยู่ ไม่รู้ที่อื่นจะเป็นไงบ้าง ได้แต่ดูๆ จากเว็บไซต์ แต่หาคนปรึกษาด้วยไม่ได้เลย แย่จัง
      2. งานทำคำของบประมาณปี 50 กับการคำนวณงบประมาณแบบใหม่ .. โอ้ พระเจ้าจอร์จ
      3. งานวันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ที่จะมาถึง 18-20 สิงหานี้
      4. งาน e-office ที่รับปากเค้าไว้ว่าจะดูให้ แล้วก็เตรียมเอกสารอบรม แถมเป็นวิทยาการให้เค้าอีก ง่ะ ...
      5. สำคัญที่สุดเลย งาน review งานวิจัยเพียบๆๆๆๆ ของ อาจารย์ประหยัด แงๆๆๆ อยากตายสุดๆ ไม่ได้ทำเลย แถมอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปเรียน ไม่รู้ว่าจะไปรอดไหมเนี่ย tuktik เอ๋ย ....

     โอ๊ะ ... เขียนไปเขียนมา มันเกิน 4 เรื่องแล้วนี่นา ยังไม่นับเรื่องเล็กเรื่องน้อยอีกนะ .. สงสัยเทอมหน้าคงต้องลาเรียนแบบเต็มๆ เวลาจริงๆ ซะแล้ว ไม่งั้นคงแย่หมดทุกอย่าง ... อาจารย์ขา อย่าเพิ่งให้ E หนูเลยนะคะ ให้โอกาสหนูแก้ตัวเถอะนะคะ ...

     ตอนบ่าย 2  ได้ไปประชุมร่วมกับรองคณบดีวิชาการ อีก 4 คณะ มีคณบดีคณะมนุษย์ และคณบดีคณะเกษตร เข้าร่วมด้วย คุยกันถึงเรื่องทิศทาง แล้วก็กระบวนการในการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำ GE ในวันพฤหัสที่ 10 นี้ จัดตอนบ่าย เนี่ย .. ตอนแรกว่าจะไปเรียนหนังสือสักหน่อย ก็อดไปเสียอีก

      สรุปแล้ว เงินประจำตำแหน่งที่เธอได้มาน่ะ เค้าถือว่าเหมาจ่ายนะ ตอนนี้เธอทำหน้าที่ รองวิชาการ รองวางแผน แล้วอนาคต เธอยังต้องทำ รองบริหารอีกนะเนี่ย ขั้นว่าเธอจะเก่งเกินไปหรือเปล่า บ้าไปแล้ว

    พอละ สำหรับบันทึกวันแรก ระบายซะเกินพอ

คำสำคัญ (Tags): #บ่นๆๆๆๆ
หมายเลขบันทึก: 43248เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2006 01:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท