สัมมนา HR Northeast Forum 2006


พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ระบบราชการ เอกชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ  สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย  กำหนดจัดการประชุมสัมมนา  "HR Northeast Forum 2006"  ในวันที่ 12-13  ตุลาคม  2549  ณ  โรงแรมโซฟิเทล ราชาออคิด  ขอนแก่น  หัวข้อสัมมนาประกอบด้วย  การอภิปราย  และสัมมนาห้องย่อย ในประเด็นเกี่ยวกับ

  1. แนวโน้มการจัดการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
  2. Blueprint for Change
  3. การวางแผนพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และHR Scorecard
  4. การพัฒนาศักยภาพองค์กรโดยใช้ เงินรางวัลและแรงจูงใจ
  5. การสรรหาและคัดเลือกคนดีคนเก่งเข้าร่วมในองค์กร
  6. การส่งเสริมแรงงานสัมพันธ์และกฎหมายแรงงาน
  7. การพัฒนาศักยภาพองค์กรโดยใช้ OD
  8. การจัดการความรู้และองค์กรแห่งการเรียนรู้
  9. Competency Based Management

โดยผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้บริหารและผู้ปฏิบัติในหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน  ค่าลงทะเบียนท่านละ  2,500 บาท (ก่อน 15 กันยายน 2549)  สนใจติดต่อที่  http://www.pmat.or.th หรือ [email protected] 

มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เห็นความสำคัญการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์จึงได้ร่วมมือและเป็นพันธมิตรกับสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย  ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมแรกของความร่วมมือดังกล่าว  และในงบประมาณปี 2550  จะมีกิจกรรมความร่วมมือดังกล่าวอย่างต่อเนื่องต่อไป 

หมายเลขบันทึก: 43095เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2006 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • แวะมาทักทายครับอาจารย์
  • มข. คึกคักดีนะครับ รอดูมหาวิทยาลัยแห่งการวิจัยครับ
  • ขอบคุณครับผม

สวัสดีครับ  ยังไงก็แวะมาเที่ยวขอนแก่นนะครับ

  เป็น Best Project เลยคะท่านฯ แต่ไม่ทราบว่าใตรเป็นวิทยากรค่ะ ดูเนื้อหาเหมือนในหนังสือการบริหารและการจัดการความรู้ ของ ดร.วรภัทร ภูเจริญ อ่านแล้วมันดี...(อ่านสนุก ได้ทั้งน้ำ / เนื้อ และ หนังติดมัน)กลุ่มเป้าหมายคงหมายถึงผู้บริหารและผู้ปฏิบัติแต่ไม่ทราบว่าต้องเสียเงินค่าลงทะเบียนโดยใช้เงินสนับสนุนพัฒนาบุคคลากรใช่ไหมคะหรือต้องจ่ายเอง แต่เข้าใจว่ามข. ต้องพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรตามแผนฯ จึงใคร่ขออนุญาตถามถึงกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมสัมมนาและขออนุญาตสมัครล่วงหน้า ไว้ก่อนนะคะ ...เมื่อทราบข้อมูลจะConfirm ก่อน 15 กันยาคะ

ขอเป็นกำลังใจให้ท่านฯหวังว่างานพัฒนาทรัพยากรบุคคล มข. คง Work More ๆๆๆๆๆ เพราะถ้า"คนดีปูนซิเมนต์ย่อมดี" ฉันใดก็ฉันนั้น "คนมข.มีคุณภาพ มข.ก็ย่อมมีคุณภาพ " แน่นอน.....ศักยภาพท่านฯเป็น การันตีอยู่แล้ว

วิทยากรเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจาก ก.พ.ร. กพ. และภาคเอกชน เช่น ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ คุณฉัตรพงษ์ วงษ์สุข คุณมาริสา เชาวน์พฤฒิพงษ์ คุณบดินทร์ วิจารณ์ คุณศิริลักษณ์ เมฆสังข์  คุณไพบูลย์  ธรรมสถิตย์มั่น  ตลอดจนท่านอื่นๆ ที่อยู่ในระหว่างการทาบทาม  ค่าลงทะเบียนเบิกจ่ายได้จากต้นสังกัด  รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป  และขอขอบคุณในคำชื่นชม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท