ความประทับใจจากงานวันปิดกีฬาสี ภาควิชาพยา-ธิของเรา


เห็นแล้วรู้สึกดีค่ะ ขอบคุณเจ้าของ action จริงๆ

วันนี้มีงานปิดกีฬาสีที่แสนสนุกของพวกเรากันไปแล้ว เรามีพาเหรดระยะสั้นๆจากตึกฟักทองไปยังศูนย์กีฬา ตามที่มีรายงานการเตรียมการไปแล้วจากคุณ ศิริและคุณ nidnoi ในวันก่อน ตามด้วยการแข่งขันกีฬาสามัคคีแสนสนุก ชักคะเย่อ ขี่หมอนและวิ่งกระสอบ ต่อจากกีฬากระชับมิตรระหว่างอาจารย์กับบุคลากร ซึ่งสีเขียวชนะขาดไปทั้ง 3 ชนิดกีฬา

ช่วงเย็นมีงานสังสรรค์พร้อมอาหารเย็นสำหรับทั้งบุคลากรและสมาชิกในครอบครัว การประกาศรางวัลต่างๆ และการแสดง เป็นที่สนุกสนาน ผ่อนคลาย อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า ได้ชมความสามารถพิเศษทางการแสดงจากสมาชิกหลายๆท่านที่นึกไม่ถึงเลย

สิ่งที่ประทับใจเป็นพิเศษนอกเหนือจาก ความประทับใจในงานที่รวมพวกเราเป็นหนึ่งเดียวแล้ว ก็คือความประทับใจในรูปที่ได้รับรางวัลถ่ายภาพ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ รางวัลสำหรับช่างภาพ "ฝีมือเข้าขั้น" และรางวัลสำหรับ นายและนางแบบในภาพ "action โดนใจ" รูปในรางวัลกลุ่มที่ 2 มีรูปหนึ่งซึ่งตัวเองชอบความน่ารัก น่าประทับใจของพี่สาวผู้เป็นเพื่อนรักกัน คือ พี่เม่ย และ พี่จิน จึงส่งเข้าประกวดด้วย แล้วก็ชนะใจกรรมการ นางแบบผู้น่ารักทั้ง 2 ท่านได้รางวัล "action โดนใจ" ไปจริงๆ แถมยังไปโพสท่าน่ารัก น่าประทับใจให้พวกเราได้มีความสุขกันบนเวทีอีกด้วย เป็นความรู้สึกดีๆเป็นพิเศษที่ได้รับในวันนี้ค่ะ

ขอเอารูปที่น่าประทับใจนี้มาฝากชาว GotoKnow ด้วยค่ะ

เอารูปวันงานตอนรับรางวัลมาเทียบให้ดูด้วยค่ะ น่ารักจัง

หมายเลขบันทึก: 42900เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ความเป็นเพื่อนรักเนี่ย ไม่ต้องพูดนะคะ ใช้ความรู้สึกอย่างเดียวก็พอแล้ว.....
  • พี่เม่ยต้องขอบคุณ "คุณโอ๋" อย่างมายมายค่ะ ที่ช่วยบันทึกภาพนี้ไว้ให้เราทั้งสองคน...
  • อย่างที่ได้บอกไว้ตอนรับรางวัล (รางวัลคือ...กรอบรูปหมูน้อยสีชมพู...กำลังสืบอยู่ค่ะว่าใครเป็นคนเลือกของรางวัลชิ้นนี้ให้เราสองคน) ว่า กลัวอย่างเดียวคือ คนอื่นเขาจะคิดว่าเราสองคนเป็นแฝด-สยาม ไหมหนอ???
+ หนึ่งรูปแทนคำพูดหนึ่งหมื่นคำ
++ 20+ ปีแห่งความเป็น เพื่อนรัก ยังรู้สึกอุ่นๆในหัวใจ......
+++ ขอบคุณ "คุณโอ๋- อโน" อย่างมากมายเช่นกันค่ะที่ช่วยประทับความเป็นเพื่อนของเราไว้เป็น รูปธรรม.........
++++ สงสัยอยู่แต่ว่าอีก 5 ปีเนี่ยแขนของเพื่อนรักจะยังโอบเอวฉันได้ไหมเอ๋ย...........
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท