M.J. PSU
ดร.ยังไม่เป็นครับ Anusak อาอ้า Tangpanithanwat

friendship ที่ได้จากเขาพรายดำ


มิตรภาพเกิดขึ้นได้เสมอ
ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพที่เกิดจากการเข้าร่วมโครงการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ ผมต้องการถ่ายทอดความรู้สึก สิ่งดีที่ได้พบกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนบุคลากรทุกท่านที่สัมผัสได้ ประโยชน์ที่ได้รับจากวิทยากรทุกท่าน หัวหน้าและพี่ๆจากสถานีพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่า จ.นครศรีธรรมราช ทุกคน อาทิ ท่านหัวหน้าวิโรจน์ พี่ดำ ที่ให้เสียงเพลงที่ไพเลาะและพี่แดงที่เป็นคนชอบให้ท่าในทุกๆเพลง ไม่น่าเชื่อนะครับต่างคนต่างความคิด ต่างวิทยาเขต ต่างหน้าที่ สิ่งเหล่านี้หายไปในทันทีที่ได้เข้าร่วมโครงการ มิตรภาพที่เกิดจากกลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนๆ พี่ๆ กลุ่ม 1 ซึ่งจะติดออกติดใจกับเจ้าไรเคน ซะจริงๆ หรือเพื่อนอีก 5 กลุ่มที่เหลือ นอกจากนี้บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สัมผัสได้ มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ทำให้เกิดความรู้สึกแห่งความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หวงแหนในทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของภาคใต้ของเรา ประทับใจมากครับ และผมสัญญาว่าจะนำสิ่งที่ดีดีที่ได้รับจากโครงการนี้ไปถ่ายทอดให้กับรุ่นน้องและนักศึกษาในโครงการอื่นต่อๆไปครับ สุดท้ายขอขอบคุณพี่ๆงานพัฒนาและฝึกอบรบทุกท่าน อาทิ พี่เมตตา พี่สัมฤทธิ์ พี่แป้นที่น่ารัก พี่เจี๊ยบ พี่ๆจากสถานีพัฒนาฯ หัวหน้าวิโรจน์ พี่ดำ พี่แดง และพี่นุช พี่ณา พี่ธน พี่โป้ง เพื่อนๆที่เข้าร่วมโครงการทุกคน จากอาอ้า ความรู้ทางสถานที่สำหรับทุกท่านที่ต้องการข้อมูลการท่องเที่ยวมีรายละเอียดดังนี้ครับ สถานีพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่า(เขาพรายดำ)อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ตู้ ปณจ.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80120โทร.075-354560 หรือ http://www.forest.go.th/conserv/wildlife/extend/extend16.htm
หมายเลขบันทึก: 42881เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2006 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณครับพี่เมตตา พี่เจี๊ยบ พี่แป้นที่น่ารัก และพี่ๆทุกคนที่ได้รวบรวมชื่อ เบอร์ติดต่อ และ E-mail แต่บ้างคนยังผิดอยู่นะครับ ถ้าช่วงไหนไปหาดใหญ่จะซื้อระเบิด ! ไม่ใช่...........ขนมต่างหากไปฝากนะครับคิดถึงสมาชิก รุ่น 2 ทุกคนครับ โดยเฉพาะ กลุ่ม 1

จาก.................................อาอ้า

[email protected]
04-1945444

หนูเคยไปค่ายอนุรักษ์ รุ่น 2 มาค่ะ พี่ๆน่ารักทุกคนเรย

ไป3วัน2คืน เดินป่าด้วย ประทับจัยมากค่ะ พี่ๆก็เป็นกันเอง ร้องเพลงก้อสนุก..ยิ่งท่าเต้นนะ..สุดยอดเรยหล่ะคืนสุดท้ายมีพิธีผูกข้อมือเป็นนักอนุรักษ์ โห..ซึ้งน้ำตาไหลเลย ตอนเดินป่าก้อมีเกมส์เยอะแยะเลย ชอบเกมส์กวางน้อยมาก ทำให้เราเข้าใจชีวิตสัตว์มากขึ้น หลังจากกลับถึงบ้านนะ..เราทุกคนก้อคิดถึงตอนที่ไปเข้าค่ายมากเลย และเราก้อรักธรรมชาติมากขึ้น ดยากไปอีกจังเลย 

 

 

สวัสดีจ๊ะ อาอ้า

  • เจ้ซีเองคร๊าบบบ....แวะมาทักทายจ๊ะ อึม...น่าเสียดายที่งานนี้อาเจ้ไม่ได้ไปด้วยกับอาอ้าด้วย ตกข่าวได้งัยเนี่ย ปีหน้าไปได้อีกหรือเปล่าเนี่ย อย่าลืมบอกข่าวเจ้ล่วงหน้านะจ๊ะ
  • เจ้ซี ^--^

เขียนกิติกรรมประกาศเหรอ อาอ้า แหม! ขอบคุณทุกหย่อมหญ้าเลยนะKissesThank You

 

ตอบท้าทายสายไปหน่อยครับ
ขอบคุณครับที่ชม (รึป่าว) คิดถึงนะครับ
ไม่เพื่อนไปเที่ยว ชวนได้นะครับ
084-1945444 อาอ้า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท