การเงิน


กบข

ไชโย บล็อกการเงินเปิดตัวแล้ว

ขอเชิญชวนทุกท่านแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานหน่วยการเงินนะค่ะ

ข่าวล่ามาเร็ว  ขอเชิญชาว กบข. คณะทันตะฯ มข. รับเอกสาร กขบ. ระยะเวลาครึ่งปีของท่าน

ได้ที่หน่วยการเงินคณะฯ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4247เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2005 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ยินดีด้วยครับ

ยินดีด้วยค่ะ ดีจังเลยต่อไปเราจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการทำบัญชีการเงิน เพราะหนูเคเอ็มก็รับผิดชอบด้านการเงินของโครงการอยู่ด้วยคะ อยากทราบการบริหารจัดการด้านการเงินของหน่วยคุณว่ามีการบริหารจัดการกันอย่างไร

ขอบคุณค่ะ

หนูเคเอ็ม

http://gotoknow.org/kmm-p

ขณะนี้ มีบล็อก คลังและพัสดุ เปิดโดย คุณตู่ หัวหน้างานคลังและพัสดุ คณะเทคโนโยลีและสารสนเทศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สามารถเปิดเยี่ยมชมได้ที่ http://gotoknow.org/pasadu4

นอกจากนี้ยังสามารถสมัครชุมชนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้นะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาพูดคุยกันนะค่ะ  แต่ต้องขอโทษด้วยที่ห่างเหินไปนาน ไม่ตัวเองก็ไม่ค่อยจะชำนาญหรือรู้จริงกับการสร้างบล็อกเท่าไหร่แต่ก็จะพยายามเรียนรู้เพราะเป็นสิ่งใหม่ จะว่าใหม่ก็ไม่เชิง  แต่ตัวเองไม่ค่อยได้ศึกษาต่อไปคงต้องพยายามศึกษาให้มากกว่านี้

วันนี้เวลา 9.00 น. ได้ไปประชุมที่ศูนย์คอมพิวเตอร์เรื่องการใช้ระบบ kkumis ระบบการนำส่งเงินของมข.ทำให้เข้าใจมากขึ้น จากแต่ก่อนก้อมีความพยายามว่าจะออกใบเสร็จรับเงินในระบบ mis  ปรากฎว่าก้อออกได้ แต่ยังไม่สามารถทำใบนำส่งมข. ได้  พยายามทำหลายครั้ง แต่ก้อไม่สำเร็จ พอมาอบรมวันนี้ทำให้เข้าใจและขั้นตอนการปฏิบัติ คิดว่าถ้ากลับคณะฯ วันนี้จะพยายามทำใบนำส่งให้ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท