MSU @ University Fair 2006


University Fair 2006 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU) ก็ไปร่วมในงานนี้ด้วยเช่นเดียวกันมหาวิทยาลัยอื่น ๆ

ในช่วงเดียวกับการสัมมนาวิชาการ e-learning ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  นั้นทาง สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาได้จัดงาน University Fair 2006 ไปพร้อมกันด้วย  ซึ่งมีมหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศ มาแนะนำหลักสูตรและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษา รวมทั้งประชนทั่วไปได้รับทราบกันอย่างเต็มที่ 

 MSU @ University fair 2006 <p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-indent: 36pt" class="MsoNormal"></p>มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU) ก็ไปร่วมในงานนี้ด้วยเช่นเดียวกันมหาวิทยาลัยอื่น ๆ  เท่าที่เห็นจะมี ศูนย์พัฒนาทรัพยากรการศึกษา  (CARD)   เป็นหน่วยหลักที่ทาง มมส. เน้นนำไปประชาสัมพันธ์ ตามรูปข้างบน <p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-indent: 36pt" class="MsoNormal">สำหรับมหาวิทยาลัยในส่วนกลาง หลายแห่งให้ความสำคัญต่องานนี้มาก โดยจะสังเกตุได้จากขนาดพื้นที่ ตำแหน่ง และ ปริมาณบุคลากร ที่เขาเลือกใช้ในการประชาสัมพันธ์ ดังรูปข้างล่าง ซึ่งเป็นสองมหาวิทยาลัยเก่าแก่ ที่อยู่ในตำแหน่งตรงทางเข้างาน University Fair เลยทีเดียว จึงทำให้มีนักเรียนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งมาก เมื่อเปรียบเทียบกับของ มมส.</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt; text-indent: 36pt" class="MsoNormal"></p>University Fair 2006

คำสำคัญ (Tags): #university#fair#2006#msu#card
หมายเลขบันทึก: 42410เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • มมส.แต่งบูธได้สวยดีนะครับ
  • มีมหาวิทยาลัยยอดนิยมอยู่ในใจของนักเรียน 2 ในนั้นก็จะมีจุฬาฯ กับ ธรรมศาสตร์
  • พี่ชายผม (จุฬาฯ) แต่งงานกับพี่สะใภ้ (ธรรมศาสตร์) มีลูกสาว 1 คน (มีลูกชาย 1 คน) ในชีวิต ป.ตรี ได้เรียนทั้ง 2 มหาวิทยาลัยเลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท