ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

ตะวันไม่มีให้เห็น


นี่หรอชีวิตคุ้มแล้วหรอที่ใช้ชีวิตแบบนี้

         เพราะไม่รู้ว่าจะมีชีวิตแบบนี้ไปอีกนานแค่ใหนกัน   มันไม่มีจุดหมายเลยนะ   แต่สักวันเราคงเจอไม่ใช่เราไม่หา แต่เราหามันไม่เจอแค่นั้นเอง    สักวันต้องเป็นของเรา   ไม่ใช่สิ ทุกๆวันคือวันของเรา  เราจะใช้มันให้คุ้มค่าที่สุด  ทำไมคนอื่นเขาทำได้แล้วเราจะทำไม่ได้นะ  ในเมื่อเขาก็มีเวลาเท่ากับเรา   แต่ก้นั่นแหละ  โอกาสและวาสนาของคนเราเหมือนกันที่ใหนหละ   เราต้องใช้พรสวรรค์  และความบ้าในตัวเราออกมาใช้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ

วันนี้แค่นี้ก่อนนะเลิกงานแล้วจ้า

  พรุ่งพบกันใหม่นะค  โชคดีทุกคนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิตคือชีวิต
หมายเลขบันทึก: 42382เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน 2012 00:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตั้งใจทำงานนะครับ..

ตอนนี้มีการพัฒนาดีมากๆขยันเขียนได้อย่างต่อเนื่อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท