เชื่อหรือไม่


ภาพที่ออกมามีลักษณะคล้ายกับผมผู้หญิงมาบังใบหน้าของเพื่อน
เช้าวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2549 เวลาประมาณ 09.30 น.ได้มีนักเรียนหญิงชั้นม .5/4 สองคนมาพบข้าพเจ้าพร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายรูปได้มาให้ข้าพเจ้าดูแล้วถามว่าอาจารย์คิดอย่างไร เมื่อข้าพเจ้าได้ดูรูปแล้วก็ถามนักเรียนคนที่ถ่ายว่าไปถ่ายที่ไหนถ่ายใครถ่ายอย่างไร นักเรียนเล่าว่าเมื่อสักครู่ได้ถ่ายรูปเพื่อนที่นั่งเรียนอยู่ติดกับผนังห้องเรียนขณะที่ถ่ายไม่มีใครเดินผ่านมาเลยและภาพที่ออกมามีลักษณะคล้ายกับผมผู้หญิงมาบังใบหน้าของเพื่อนก็เลยลองถ่ายใหม่ครั้งที่สองปรากฎว่าก็ได้ภาพปกติทุกอย่างต่างกับภาพแรก ข้าพเจ้าก็ไม่สามารถให้คำตอบกับนักเรียนได้ว่ามันเกิดจากอะไรถ้าใครได้ดูภาพนี้แล้วช่วยตอบนักเรียนแทนข้าพเจ้าด้วยนะจะขอบคุณเป็นอย่างมาก
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 42368เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (31)

มีคนบอกมาว่ามีเด็กม.อะไรก้อไม่รูไปเล่นที่สามง้ามบนหอประชุมค่ะแล้วก้อมีเด็กม.1.5เจอที่ห้องน้ำตึกม.ต้นห้องแรกแต่ไม่ทราบฝังไหนซ้ายหรือขวา

เด็กม.3ทุห้องหลอนแน่ ๆ ๆ ๆ นอน

ลืมค่ะอีกนิดเด็กม.3/10หลอนชัวอยู่ใกล้ห้องน้ำด้วยนะอันนี้หนูก็ไม่ทราบมีคนเล่าให้ฟัง

หลอนกันไป  5555  มีทุกที่ ละ
อยู่ม.5(1) ค่ะหลอนกว่าเด็กอีก เพราะอยุ่ชั้น 4 รู้เรื่องก่อนม.อื่น แล้วยังมีที่พี่ม.6เห็นในห้องน้ำหญิงชั้น4เลย หลอนมากๆเวลาไปเข้าห้องน้ำนักเรียนหญิงห้อง1 ไปกันทั้งห้อง
ไม่มีอะไรแค่นี้เด็กเด็กเป็นผลจากการที่หนูเอาผมปลอมมาเล่นกับเพื่อนค่ะอิอิอิอิอิ

ควรนิมนต์พระมาประมาณ 9 วัด มาทำการสวดเชิญออกไป แล้วเพื่อเป็นการเรียกขวัญของนักเรียนกลับมาควรให้หยุดเรียนประมาณ 1 เดือนก็จะเป็นการดีขอบคุณค่ะ

่น่ากลัวค่ะ เจอกันทั้งโรงเรียนเลย.......หยอง
ไม่รู้เป็นเรื่องจริงเปล่าแต่ดูแล้วเหมือนของจริงมากค่ะเวลาเข้าห้องน้ำต้องเอาเพื่อนเกือบครึ่งห้องไปเป็นเพื่อนเลยค่ะเวลาเย็นเงียบมากพอลืมของเลยไม่กล้าขึ้นมาเอาค่ะ กลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะถ้าใครที่อยากลองของก็ลองย้ายมาอยู่โรงเรียนพุทธซิค่ะหรือไม่ตอนเย็นก็ลองขึ้นมาที่ห้องน้ำหญิงชั้น 4ตึกชินราชินราชนะค่ะ
มองดูเหมือนเส้นผมเลย  ถ้าลองดูลึกๆตรงมุมซ้ายบนเหมือนเป็นตาหรือป่าวเหมือนเป็นรูปหน้าคนเลย สงสัยเค้ามาขอส่วนบุญมัง ทางโรงเรียนก็ทำบุญไปให้เค้าก็แล้วกันโดยเฉพาะน้องคนนั้นนะระวังเค้าจะมาหานะ เป็นร.รวัดไม่น่ามีเหตุการแบบนี้เลยนะ  (เวลานั่งเรียนสังเกตกันบ้างนะเพื่อมีคนนั่งข้างๆหรือมีส่วนเกินร่วมห้อง)อย่านี้ต้องลองของไปถ่ายตรงนั้นอีกสิจะมีอีกมัย..กล้าๆกันหน่อยนะพี่เชียร์อยู่เพราะเหตุการแบบนี้พี่ก็เคยเจอมาแล้วทั้งกล้องถ่ายรูปและกล้องดิจิตอล.......มิ้ม........
ไม่ประสงค์ที่จะออกนาม

ตัวดิฉันเองเมื่อเห็นภาพนี้แล้ว ดิฉันคิดว่า... ในภาพนี้อาจจะสาเหตุทั้งที่เป็นไปได้เเละเป็นไปไม่ได้ค่ะ ภาพนี้อาจจะเป็นเรื่องของลำเเสงของกล้องอาจจะไปกระทบกับอะไรบางอย่าง ส่วนตัวของดิฉันเองดิฉันก็เคยประสบพบเจอมาบ้างเหมือนกัน ก็คือดิฉันได้ไปเยี่ยมญาตที่ต่างจังหวัด เเล้วคืนวันนั้นพี่ที่ไปด้วยกันได้ถ่ายภาพพี่ผู้ชายอีกคน เเล้วเมื่อถ่ายเเล้วพบว่า ภาพที่ถ่ายออกมานั้นเหมือนมีผู้หญิงสวมชุดสีขาวมายืนบังอยู่ค่ะ เรื่องนี้ก็เเล้วเเต่วิจารณญาณของตัวเองนะค่ะ

น่ากลัวมาก อาจารย์ชอบเล่าให้ฟังว่า....ก็มีเด้กม.1 เดินผ่านห้องประชุมได้ยินเสียงพระสวดจากเวทีเเล้วก้อได้ยินเสียงประตูห้องน้ำชายข้างก้องประชุมดังขึ้นเหมือนมีคนผลักข้างใน เเต่เเท้ที่จริงเเลล้วไม่มีหรอก
รุ่นพี่ปีที่แล้ว6.3
เรื่องเล่ามากมายมีมาตั้งแต่ที่พี่เรียนอยู่ตั้งแต่ม1แล้วค่ะ ทั้งตัวเพื่อนพี่เจอเอง และเมื่อปี่ที่แล้วประธานนักเรียน (พี่อ๋อง)คงจำกันได้นะ ยังโดนเลยที่ห้องน้ำชายชั้น 5 ตอนนั้นเป็นเวลาเย็นแล้ว พวากพี่ที่เป็นสภานักเรียนนะเดินตรวจอาคารตอนเย็น พี่อ๋องเดินชั้น 5คนเดียว เข้าไปดูในห้องน้ำด้วย ล้างมืออยู่ก็มีเสียงผู้ชาย วัยกลางคนหัวเราะขึ้นมาและพูดอะไรก็ไม่ทราบ ไม่แน่ใจ ซึ่งในตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย อาจารย์ห้องหมวดคณิต ก็กลับกันหมด เรื่องนี้ยืนยันได้เลยว่าของจริงค่ะเพราะเสียงนั้นพูด พูดแบบโบราณ พี่อ๋องจึงลงมาที่ห้องปกครองเล่าให้พวกพี่ฟังกัน    และยังมีเรื่องเล่าและประสบการณ์มากมายที่พวกรุ่นพี่ได้เล่าต่อๆกันมา  น้องที่อ่านและได้ยินมาต้องพิจารณาด้วยนะค่ะ
น่ากลัวจังทุกเรื่องเลยมีพี่คนหนึ่งเล่าให้ฟังตั้งหลายเรื่องแต่ไม่เล่าให้ฟังหลอกนะ
สงสัยว่าคงมีใครมือบอนไปเล่นไม้สามง่ายสะกดวิญญาณที่มีอยู่ในรร.แน่เลย เค้าอยู่กันมาตั้งหลายรุ่นยังไม่มีใครกล้าไปแตะ

      ^

      ^

      ^

สามง่ามนะคับ  พิมผิดอ่ะโทดที

ไม้สามง่ามมันคืออะไรหรอ
ขอบคุณหลายความคิดเห็นก็คงจะคิดกันไปไม่เป็นไรยินรับฟังทุกความคิดเห็นด้วยความขอบคุณ
6/2 สยองขวัญ (ปีที่แร้ว)

จบออกมาปีนึง ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กะร.รเก่าเลยนะค่ะ

ตอนพี่อยู่ก้ไม่เห็นจะมีอะไรนะ เพราะพี่ก้เข้าห้องน้ำคนเดียวบ่อย

ยิ่งช่วงที่มีกีฬาสี..แร้วพวกพี่หลีดทุกสีต้องอยู่ซ้อมหลีดที่ร.รกันยันมืด..ช่วงนั้นยิ่งหลอนใหญ่ กลัวกันมากๆที่สำคัญไปซ้อมกันที่โรงอาหารด้วย..เพราะช่วงนั้นเพิ่งได้ข่าวมาว่า..ไอ้ยอร์ค(ไอ้เอกอ่าแหละ)มันไปนั่งเล่นกีต้าร์กะพวกมันที่โรงอาหารตอน6โมงเย็น..อยู่ๆก้ได้ยินเสียงผู้หญิงหัวเราะ...แค่นั้นแหละ พวกมันวงแตกกระจาย

**ทางทีดีขอเตือนน้องๆไว้นะค่ะ..อย่าเข้าไปยุ่งกะไม้สามง่ามที่อยู่ในหอประชุมเด็ดขาด

**อาจานพิทักบายดีป่ะค่ะ..อิอิ จำพวกนู๋ได้มะ กลุ่มวาสนาอ่าค่ะ..กีฬาสีเจอกัน

เป็นเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะบางอย่างเรามองไม่เห็น สงสารพี่คนที่โดนจังท่าทางจะขวัญเสียน่าดู(ขนาดคนดูภาพยังกลัวเลย) ไม่ต้องคิดมากนะค่ะรู้ว่าเรื่องนี้เกิดกับใครก็ต้องกังวลเป็นธรรมดาเอาอย่างนี้สิค่ะ พี่ลองไปทำบุญ ถวายสังฆทาน แพร่ส่วนบุญส่วนกุศลไปให้เค้า

น่ากลัวมากๆหลอนเเน่ๆใครดูล่ะ

ตั้งกะแต่อยู่มาเนี่ยก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละม่ายรุใครไปเล่นสามง่ามถ้ารู้ก็รีบแก้ปัญหาสะหรืออาจจะเกิดอะไรที่แปลกกว่านั้นก็ได้ ในฐานะศิษย์เก่าก็ขอให้ระวัวงด้วยกับการเล่นอะไรไม่ดีในโรงเรียนนะครับ

ศิษย์เก่าปก

น่าจะเป็นผีจิงๆ เพราะว่ามาแต่ผมอย่างเดียว หน้าไม่มาด้วย ผมเคยเจอเหมื่อนกัน แต่เป็นที่ป่าช้านะ วันนั้นเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผมไปลองของ ผมก็ได้เจอเสียงที่กำลังเดินมาหาผม แต่ผมมองไปแล้วกลับไม่มีใครอยู่เลย คุณคิดว่าจะเป็นอ่ะไรหละ นอกจาก...ผี
ศิษย์เก่ารุ่น 42(รุ่นไฟไหม้)/นักบาสของ อ.พิทักษ์
อืม ตอนพี่เรียนอยู่ ก็เคยมีเหตุการ์ณเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เหมือนกัน ห้อง 4/2 หลังจากซ้อมบาสเสร็จประมาณ 6โมงครึ่ง ก็รู้ตัวว่าลืมของเลยขึ้นไปเอา ตอนนั้น 4/2 อยู่ชั้น4 ตรงมุมบันไดพอดี ก็เปิดประตูห้องไป ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้อยู่หลังห้อง พี่ก็เรยไม่เอาล่ะของ รีบลงอย่างด่วน - -"

ฟังๆแล้วสยองจัง กำลังจะไปสอบ กพ.ที่ รร.นี้ด้วยสิ

กลัวๆๆๆๆ

หลอนจริงๆ ห้องน้ำชั้น2ม.ต้นเจอหลังเลิกเรียนเส็จ ไปห้องน้ำ4คน

แล้วน้ำไม่ไหลแล้วอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้ำแต่พอเปิดน้ำก็ไม่ไหล

ผมไม่รู้นะว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือป่าวเพราะว่าเพื่อนผมเจอ ตอนนั้นเพื่อนของผมอยู่วงโยฯมันเล่าให้ผมฟังว่าตอนนั้นมันไปห้องนำชั้นล่างตรงห้องพยาบาลคนเดียวตอน(1)ทุ่มมันไปคนเดียวแล้วพอเดินออกมาก็ไม่อะไรแต่พอดีมันเงิยหน้าพอดีมันก็เจอผู้หญิงใส่ชุดขาวยืนจ่องหน้ามันอย่ที่ชั้น(2)หน้าห้อง3.9มันตรกใจก็เลยวิ่งไม่คิด (ชีวิต) ตอนนี้มันก็เลยไปบวชเรียนเป็นเณรอยู่วัดแสงดาว

อีกเรื่องหนึ่งเพื่อนผมอีกเรื่องหนึ่งมันบอกว่ามันอยู่มังคละตอนกลางคืนมันนอนในห้องมังคละพอดีมันปวดฉี่ ไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไรของมันดันมาปวดฉี่ ซะงั้น มันก็ลุกขึ้นมาสักพักมันก็ได้ยินเสียงอังลุงเล่นเองตอนนั้นมันขนลุกมากแล้วเช้ามาขอบตามันดำเลย โถ่

ขอขอบคุณที่มาอ่านบทที่กล่าว(โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เป็นความเชื้อส่วนบุคคล) ปี52

เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธเหมือนกันค่ะ  จบปี 48 ค่ะ

น่ากัว มั๊ก ก ก ก   มากกก

น่ากลัวจังเลย เห็นเค้าลือกันว่าห้องน้ำหญิงชั้น4เจอกันบ่อยมาก

ขนาดไปเรียนคอมชั้น4ก้อยังมั้ยก้าเข้าห้องน้ำเลย

ต้องเอาเพิ้ลปัยดั้วตาลอด

วันที่1กันยายนก้อโดนหนูไปเพื่อน เพื่อนหนูเข้าห้องน้ำ หนูรออยู่ข้างนอกหนูได้ยินเพื่อนหนูบอกว่า จะเคาะประตูทำไมจะเสร็จแล้ว

พอเพื่อนหนูออกมาเขาจึงถามหนูว่า เคาะทำไม หนูตอบว่า เขายังไม่ได้เคาะอะไรเลยแล้วทำไมหรอ เพื่อนหนูตอบว่า ก้อได้ยินว่ามีคนมาเคาะห้องน้ำเค้า เค้าเลยตระโกนบอกมา แล้วหนูก้อรีบวิ่งด้วยความกลัว ช่วยบอกได้ไหมค่ะว่ามันคืออะไร

ลืมบอกห้องน้ำม.ต้นชั้น1ห้อง3

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะอยากทราบว่าจะมีเลี้ยงรุ้นศิษย์เก่าอีกเมื่อไรค่ะดิฉันจบม.ต้นไปตอนปี 41ค่ะรบกวนอาจารย์ตอบด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท