นักสืบสายน้ำ รร.นันทบุรีฯ


จะใช้สถานที่ คือ อุทยานวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนฯ ที่วิทยาเขคปางค่า เป็นจุดส่งเสริมกิจกรรมนักสืบสายน้ำ

                      จากที่มีการประสานงานเชื่อมโยงมาระยะหนึ่ง ทราบเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2549 จากคุณสุเรียนฯ  ว่า ขณะนี้ ทางโรงเรียนนันทบุรีฯ  ได้ประกาศรับสมัครแล้ว  มีนักเรียนในชุมชนวิทย์ สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว จำนวน 24 คน

                      คณะครูที่รับผิดชอบวางกรอบว่า จะเริ่มต้นพบกับนักเรียนชุมชนวิทย์ ในวันพฤหัสฯ ที่จะถึงนี้ ในคาบเรียนที่ 7  และพฤหัสฯ สัปดาห์ต่อ ๆ ไปอีกในคาบเรียนเดียวกัน   จะใช้สถานที่ คือ อุทยานวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนฯ ที่วิทยาเขคปางค่า เป็นจุดส่งเสริมกิจกรรมนักสืบสายน้ำ

                      ครูที่รับผิดชอบ ครูแม๊ก ขวัญใจ พุ่มโอ ครูกิ่งแก้ว วงศ์เป็ง และครูวราภรณ์ ยะมานนท์ ที่ทางผู้บริหารมอบหมายให้ดูแลกิจกรรมนักสืบสายน้ำ  จะติดตามความก้าวหน้าต่อไป.

คำสำคัญ (Tags): #นักสืบสายน้ำ
หมายเลขบันทึก: 42361เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อยากเห็นภาพบรรยากาศกิจกรรมมนักสืบสายน้ำของที่นั่นจังเลยครับ ว่าจะแตกต่างจากที่ขอนแก่นอย่างไรบ้าง
ขอขอบคุณในคำทักทายของนายบอน! เท่าที่ทราบจากผู้เกี่ยวข้องมาบอกเล่าว่า จะเดิมที่นักเรียนมาสมัคร ๘ ขณะนี้เป็น ๒๔ สำหรับครูมี ๓ แต่เสียดายเมื่อสัปดาห์ก่อน ครูจิ๋ว ถูกเรียกตัวไปบรรจุเป็นข้าราชการ เลยเหลือครูพี่เลี้ยง ๒ อย่างไรก็ดี ครูจิ๋วรับปากว่าจะมาร่วมสนับสนุนกิจกรรม ส่วนพี่เลี้ยง ที่ปรึกษากิจกรรมภายนอกนั้น ยินดีได้ประสานทางเสียงกับ ดร.ยรรยงค์ฯ ไว้แล้ว สำหรับ พิศาล เชื้อชาติไชย และเพื่อนบอกยินดี สำหรับ อาจารย์พูนศักดิ์ บุญช่วง รร.ปงสนุกวิชาไสย์ ตอบรับว่ายินดี มีความคืบหน้าจะส่งภาพบรรยากาศมาให้ชมที่นี่ครับ

หวัดดีค่ะ

อาจารย์พยนต์สบายดีหรือเปล่าค่ะ

ลูกศิษย์ส่งมาทักทายอาจารย์

น้องยิวสบายดีนะค่ะ

บอกว่าพี่อ้อมคิดถึงค่ะ

พี่ธนู ครับ

แวะมาทักทายครับ

หนานเกียรติครับ สบายดีครับ ด้วยขอขอบใจกับคำทักทายห่วงใยกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท