คุยกันแบบได้สาระและความสัมพันธ์อันดี


สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันในลักษณะ share and learn

     เมื่อวานนี้(1ส.ค.49)เจอกับอาจารย์จิรัฌชา จากม.รังสิตกับลูกศิษย์ 2 คน มีคุณจี้ คุณแมว คุณทัศนีย์ มาคุยด้วยที่โรงแรมมารวยการ์เด้นท์ เรื่องที่คุยเป็นเรื่อง competencyที่ต้องการจำเป็นของกรมฯและการออกแบบระบบสารสนเทศขีดความสามารถของกรมส่งเสริมการเกษตรทั้ง 2เรื่องเป็นงานโครงการก่อนรับปริญญานิพนธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.รังสิต

     คุณจี้ ทำเรื่อง competency ของกรมฯตั้งแต่ปีที่แล้วและเป็นแกนหลักสำคัญของเรื่องนี้จึงสามารถให้ข้อมูลแก่อาจารย์ได้เป็นอย่างดี  ส่วนคุณทัศนีย์และผอ.พิศมัย จากศูนย์สารสนเทศก็ยินดีและให้ข้อมูลแก่อาจารย์เช่นเดียวกัน

     ดิฉันก็รู้สึกดีไปด้วยคะที่สามารถเชื่อมโยงให้เกิดความร่วมมือโดยนักศึกษาก็สามารถเรียนรู้งานขององค์กรที่มีประสบการณ์เรื่องนี้มานานและเมื่อจบการศึกษาไปก็สามารถประยุกต์ความรู้เหล่านี้ได้ในการปฏิบัติจริง   แม้ว่าการคุยกันวันนี้จะไม่สามารถได้ข้อมูลครบถ้วนแต่ก็ได้สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันในลักษณะ share and learn  และได้เรียนรู้เนื้อหาสาระของงานซึ่งกันและกันด้วย

หมายเลขบันทึก: 42100เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2006 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท