กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ KPRUQA ครั้งที่ 2


                สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้รับเกียรติจากผู้บริหารคณะ สถาบัน สำนัก และคณะกรรมการประกันคุณภาพ ของแต่ละหน่วยงาน รวมถึงบุคลากรผู้ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อประกอบการทำรายงาน SAR เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ KPRUQA ครั้งที่ 2
เรื่อง "เทคนิควิธีการจัดทำ SAR และ SAR Card"  ซึ่งทีมงานประกันคุณภาพของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้กรุณานำเสนอเทคนิควิธีการฯ ในฐานะ Good Practice หรือตัวอย่างความสำเร็จของการจัดทำ SAR รวมถึงได้บอกเล่าเรื่องราวการทำงานที่เข้มข้นของการได้มาซึ่ง Electronic-SAR คณะวิทยาศาสตร์
หรือ รายงานการประเมินตนเองบนเว็บไซต์ของคณะฯ

 

 ผู้ช่วยศาสตราจารย์รัชนี นิธากร รองคณบดีฝ่ายวิชาการคณะวิทยาศาสตร์ฯ กรุณากล่าวนำให้กับทีม QA ของคณะวิทยาศาสตร์ และบอกเล่าขั้นตอนการจัดทำ SAR ตั้งแต่ขั้นนโยบายเป็นต้นมา

 

ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์รัชนี นิธากร    ท่านอาจารย์ปรัชญา ชะอุ่มผล(รองคณบดีฝ่ายวิชาการอีก 1 ท่าน)   และ อาจารย์วชิระ สิงห์คง(หน่มน้อยยอดฝีมือผู้นำทีมผลิต
E-SAR)   ทีมงาน QA คณะวิทยาศาสตร์ฯ ที่ยอดเยี่ยม 

 

 

 

 

ท่านอาจารย์ขวัญดาว แจ่มแจ้ง (สุภาพสตรีด้านซ้ายมือสุด)  เป็นอีกหนึ่งยอดหญิงของทีมงานนักปฏิบัติด้าน QA อันแข็งแกร่งของคณะวิทยาศาสตร์ฯ    นั่งข้างสุภาพบุรุษ
นักปฏิรูป ท่านคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุวิทย์ วงษ์บุญมากพร้อมด้วยทีมงานคณะมนุษยศาสตร์ฯ   

 

 

 

 

พี่สาวและพี่ชายที่น่ารักจากคณะมนุษยศาสตร์ who love to speak English to KPRU people very much

 

 

 

ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ประพิมพร โกศิยะกุล ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศกำลังรับฟังข้อคิดเห็นในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสนใจ

 

คุณกิจรุ่นน้องๆ ก็มาเข้าร่วมกิจกรรมด้วย การมีส่วนร่วมเช่นนี้ถือเป็นกลไกสำคัญให้มหาวิทยาลัยสามารถดำเนินกิจกรรม "ประกันคุณภาพ" ให้กับการศึกษาของท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์

 

 

 

 

ท่านคณบดีคณะวิทยาการจัดการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธารทิพย์ ธรรมสอน  พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพซึ่งรับผิดชอบทั้งงานของคณะและงานมหาวิทยาลัยด้านอื่นๆ  เช่น สำนักศิลปะและวัฒนธรรม  เป็นต้น  ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า
          สุภาพสตรีไทยทั้งอ่อนหวานและแข็งแกร่ง 

 

 

 

หนึ่งหนุ่มคุณกิจจากคณะครุศาสตร์และ 2สาว(สวย)นักปฏิบัติจากสำนักกิจการนักศึกษา

 

 

 

ท่านอาจารย์ภาณุพงศ์ กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดีได้กรุณามอบเอกสารและ
ซีดีรอมจาก สมศ.  ที่ได้จากการประชุม ก.พ.ร.  (ทั้ง 2 ตัวหน่วยงานขีดเส้นใต้คือกระจกสะท้อนแสนวิเศษ ที่มีส่วนช่วยให้การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยบรรลุภารกิจดังวิสัยทัศน์ได้วางไว้)

เอกสารดังกล่าวได้แก่ "คู่มือการประเมินภายนอกระดับอุดมศึกษา"   ซึ่งสำนักงานประกันคุณภาพขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ค่ะ

คุณกิจด้าน QA ของหน่วยงานและผู้บริหารและบุคลากรผู้สนใจสามารถติดตาม
รายละเอียดได้ที่แพลนเน็ต We Love KPRU2

 และ KPRUQA Team  ค่ะ  อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นสำนักงานประกันคุณภาพได้มอบสำเนาซีดีรอม ให้กับคณบดีและผู้อำนวยการสถาบัน/สำนักเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 41897เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2006 02:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ข้อมูลคัดลอกจากบันทึกก่อนหน้าของ KPRUQA Team  ซึ่ง update เมื่อสักครู่ค่ะ
qainovt เมื่อ อ. 01 ส.ค. 2549 @ 03:10

เอกสารสำคัญเพื่อเตรียมศึกษาข้อมูลด้านการประเมินภายนอก ตีพิมพ์ในเว็บไซต์ของสมศ.

qainovt เมื่อ อ. 01 ส.ค. 2549 @ 03:19
ในเดือนพฤษภาคม สมศ. ได้กรุณาเผยแพร่ข้อมูลเพื่อการเตรียมพร้อมรับการประเมินภายนอก ซึ่งฉบับตีพิมพ์เดือนกรกฎาคมนี้ มีข้อมูลที่ปรับปรุงจากเดิมดังกล่าวหลายจุด    ซึ่งเราจะยึดข้อมูลที่ได้มีการตีพิมพ์เป็นเอกสารเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคมค่ะ

"อรุณสวัสดิ์คะ "

เข้ามาเมียงมองหลายรอบ...

และแอบตักตวง...ความรู้ที่น่ารู้ไปแล้วเรียบร้อย...

สำคัญ...ที่สุด คือ ใจ..และใจที่พร้อมใจ...จากทีม

 

 

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ Dr.Ka-Poom  แอบไปติดตามในบล็อกของท่านเช่นกันค่ะ   ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ติดตามและให้กำลังใจกับพวกเรา  รู้สึกยินดีมากที่ข้อมูลในบันทึกสามารถเป็นประโยชน์กับท่านได้  ถ้าอยู่ใกล้ๆ กัน  คงจะชวนท่านไปทานปาท่องโก๋น้ำ-เต้าหู้ยามเช้าเป็นแน่ค่ะ   

ดอกไม้ข้างบนขอมอบให้สุภาพสตรีที่น่ารักเจ้าของบล็อก

  • ความ "ในใจ"
  • คนเล่าเรื่อง "จิตเวช"
  • การให้คำปรึกษา "จิตวิทยา"
  • R2R ใน รพ.ยโสธร
  • จับภาพ "ไตรภาคีฯ"
  • ^_^

    คือ...ความบังเอิญ...แห่งท่วงที

    ขอบพระคุณนะคะ..สำหรับดอกไม้สวย...และสดชื่นในยามเช้า...

    เดี๋ยวเราไปออกกำลังกายกันนะคะ...เสร็จแล้วตามด้วยน้ำเต้าหู้...และปาท่องโก๋...(ยิ้มๆๆ)

    • เห็นบรรยากาศแล้วทำให้หวนนึกถึงในครั้งที่บำราศฯ ให้บุคลากรทุกคนตอบการประเมินตนเองด้วย SSR SAR  ค่ะ ดิฉันยังมึนไม่หาย  

    สวัสดีค่ะ คุณศุภลักษณ์

    • ขอบคุณค่ะสำหรับข้อคิดเห็น
    • ดิฉันก็เห็นด้วยเช่นกันค่ะ ว่าบรรยากาศการประเมินตนเองของสถานศึกษาแต่ละแห่งมีความเข้มข้นจนเข้าสายเลือด ย่อมมีผลต่อสุขภาพและความดันเป็นธรรมดา  อย่างชาวประกันคุณภาพแต่หน่วยงาน ในตอนนี้เลือดฝาดหามีไม่ค่ะ บางท่านเคยผิวพรรณผ่องใส ก็กลับปรากฏให้เห็นสิวและริ้วรอยกันอย่างถ้วนหน้า  ก็ปลอบโยนบางท่านว่า รอเสร็จงานเราค่อยสวยกันใหม่
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท