สถาปนามหาวิทยาลัยนเรศวร 49 (วันแห่งความทรงจำที่ไม่มีวันลืม)


ความรู้สึกเหล่านี้เป็นพลังสำคัญให้เราสู้ เมื่อเรารู้สึกเหนื่อย หรือท้อ จากประโยคนี้ทำให้ผมนึกถึงท่านอาจารย์วิบูลย์ว่า เมื่อรู้สึกท้อ ท่านจะไปกราบไหว้สมเด็จพระนเรศวรและนึกถึงภารกิจอันยิ่งใหญ่ของท่านที่มีต่อประเทศชาติ ทำให้มีกำลังใจในการพัฒนางานอย่างไม่ย่อท้อครับ

    วันสถาปนามหาวิทยาลัยนเรศวร ของมหาวิทยาลัยตรงกับวันที่ 29 กรกฎาคม ของทุกปี โดยจะมีการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรติให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยนเรศวร ปีนี้ผมได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลบุคลากรดีเด่น ประจำปี 2549 มีผู้ได้รับรางวัลนี้จำนวน 5 ท่าน

    นับจากที่มหาวิทยาลัยมีการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลและแจ้งเวียนให้ทุกหน่วยงานทราบ ท่านคณบดี (รศ.มาลินี) ได้ร่วมแสดงความยินดีจากในหนังสือที่เวียนมาที่คณะและมอบให้รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตของคณะประชาสัมพันธ์ ท่านรองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตได้มอบให้คุณวายุส์ แก้วฉิม จัดบอร์ดประชาสัมพันธ์แสดงความยินดีให้กับผม

    วันที่ผมได้เข้ารับรางวัล มีผู้ร่วมแสดงความยินดีกับผมมากมาย และจากความรู้ชื่นชมยินดีที่ผมได้รับ จึงเป็นวันแห่งความทรงจำที่ไม่มีวันลืม และจะนำความรู้สึกที่ได้รับเหล่านั้นเป็นกำลังใจในการพัฒนาตนเอง พัฒนางาน  และหน่วยงานให้มีความเจริญก้าวหน้าตามกำลังความสามารถที่ผมจะทำได้ ความรู้สึกเหล่านี้เป็นพลังสำคัญให้เราสู้ เมื่อเรารู้สึกเหนื่อย หรือท้อ จากประโยคนี้ทำให้ผมนึกถึงท่านอาจารย์วิบูลย์ว่า เมื่อรู้สึกท้อ ท่านจะไปกราบไหว้สมเด็จพระนเรศวรและนึกถึงภารกิจอันยิ่งใหญ่ของท่านที่มีต่อประเทศชาติ ทำให้มีกำลังใจในการพัฒนางานอย่างไม่ย่อท้อครับ

ท่านคณบดี (รศ.มาลินี) ร่วมแสดงความยินดี

ภาพถ่ายโดย คุณเกษม พิทักษ์สืบสกุล
พนักงานขับรถคณะสหเวชศาสตร์





    สิ่งหนึ่งที่ผมไม่อาจลืมเลือน และทำให้ผมมีวันนี้คือ <ul>

  • ท่านคณบดี (รศ.มาลินี) ที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด
  • บุคลากรคณะสหเวชศาสตร์ทุกท่านที่ได้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ผมได้รับรางวัลในครั้งนี้
  • ท่านอาจารย์วิบูลย์ ที่ให้โอกาสและสนับสนุนมาโดยตลอด รวมถึงได้พิจารณาให้ผมได้รับรางวัลอันมีเกียรติในด้านประกันคุณภาพ
  • ท่านคณบดีคณะสังคมศาสตร์และเลขานุการคณะสังคมศาสตร์ (พี่แหม่ม) ที่ได้มอบของที่ระลึกร่วมแสดงความยินดี  (เสื้อสีขาว ปักคำว่าสิรินธรที่กระเป๋าเสื้อ)
  • สภาข้าราชการและลูกจ้างของมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่ได้มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี
  • ท่านคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ที่ได้ให้ผมสัมผัสมือเพื่อแสดงความยินดี
  • ท่านคณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ กล่าวแสดงความยินดีจนทำให้ผมรุ้สึกตึ้นตันคือ " ยินดีด้วยนะลูก"
  • ท่านอาจารย์วิทยา (ประธานสภาอาจารย์) ที่ร่วมแสดงความยินดี 
  • บุคลากรกองกิจการนิสิตที่ได้ถ่ายรูปร่วมแสดงความยินดี
  • คุณอนันต์ สุขแสงชู ที่ได้ร่วมแสดงความยินดี
  • ผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต ที่ได้ร่วมแสดงความยินดี
  • คุณเกษม พิทักษ์สืบสกุล พนักงานขับรถ ที่ช่วยถ่ายรูปในการรับรางวัลให้กับผม เป็นพนักงานขับรถที่นอกจากขับรถตู้ให้กับคณะแล้วยังช่วยถ่ายรูปให้ด้วย
  • กัลยาณมิตรทุกท่านที่ผมไม่อาจเอยนามได้หมด

    ฯลฯ
  • </ul><p>                                                                                          บอย สหเวช

     

       

       </p>

    หมายเลขบันทึก: 41865เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2006 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (5)
    • ขอแสดงความยินดีกับคุณบอยด้วยนะครับ
    • ผมว่ารางวัลนี้คุณบอยสมควรได้ และเหมาะสมแล้วครับ
    • ผมว่าเป็นความภูมิใจที่ใครก็ยากจะลืมครับ
    • เห็นด้วยกับท่านคณะกรรมการ และท่านอ.รุจโรจน์เป็นอย่างยิ่งค่ะ  เพราะพี่บอยเป็น"คนคุณภาพ"คนหนึ่งของม.นเรศวรค่ะ
    • ขอร่วมแสดงความยินดีกับพี่บอยด้วยคนนะคะ

    ขอขอบคุณอาจารย์บอย...                                    

    • ขอแสดงความยินดีครับ
    • สังคมที่ยกย่องคนดี(ไม่ใช่คนที่ได้ดีโดยไม่ชอบธรรม)ย่อมหวังความสุข ความเจริญ ความสำเร็จได้โดยแท้
    • ขอแสดงความยินดีกับพี่บอยนะคะ  "รางวัลชีวิต"  ชิ้นนี้ ได้สะท้อนความหมาย ความสำคัญ ของพี่บอย ที่มีต่อองค์กรนี้  นับเป็นแบบอย่างที่ดีของพวกเรา
    • เคยผ่านความรู้สึกนี้มาเมื่อปี พ.ศ. 2546  คงรู้สึกไม่ต่างจากพี่บอยในวันนี้ เป็นรางวัลชิ้นสำคัญให้ชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว เป็นเครื่องเตือนใจ เวลาคิดอยากจะเถลไถล หน่ะค่ะ
    • ย้อนระลึกถึงความรู้สึกวันนั้น ได้เขียนไว้ในบันทึกส่วนตัวว่า  เราก็คง เหมือนรากต้นไม้ แม้จะไม่มีใครเห็น แต่ก็มีความสำคัญ ที่ช่วยให้ลำต้นแข็งแรง แตกกิ่งก้าน ออกดอกผล ต่อไป 
    • ขอบคุณทุกท่านครับที่ร่วมแสดงความยินดี
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท