รายงานการประชุม PCTMED ครั้งที่ 6 และ 7


งานจะดำเนินต่อไปจะต้องประสานสอดคล้องกับหน่วยงานต่างๆ
เคยมีคำกล่าวไว้ว่า   ทรัพย์นี้มิไกล   ใครปัญญาไว   หาได้บ่นาน   แว่นแคว้นแดนดิน  มีสิ้นทุกสถาน  ถ้าใครเกียจคร้าน  บ่พานพบเลย แปลความว่า  ผู้ประกอบการงานด้วยความขยันหมั่นเพียร  ทำได้เหมาะสม  ย่อมทำได้ทรัพย์และก่อกำเนิดงาน  อันจะนามสู่ความสำเร็จในทุกๆด้านจากการได้เข้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมของกลุ่มงาน PCT Med มาหลายๆครั้งได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าใจบทบาทของตัวเองมากขึ้นซึ่งทราบได้จากการได้ซักถามกันในกลุ่มผู้ที่เข้าร่วมประชุมที่ต่างมีแนวทางในการพัฒนางานของตัวเองโดยที่มีทีมนำทางคลินิกอายุรกรรมโดยเฉพาะประธานที่มีกลยุทธ์ที่สามารถเชื่อมโยงงานที่เสมือนว่า ยาก กลับเป็น ไม่ยากได้  การมองปัญหาของผู้ป่วยเอดส์หญิง การวางแผนการดูแลผู้ป่วยให้ครอบคลุมทุกด้านที่มากที่สุดตั้งแต่- ทราบผลเลือด- การดูแลรักษาตนเอง,การรับประทานยาต้านไวรัส- การมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย- การวางแผนครอบครัว- การดูแลขณะตั้งครรภ์- การดูแลหลังคลอด - การวางแผนจำหน่าย

งานจะดำเนินต่อไปจะต้องประสานสอดคล้องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเก็บข้อมูลพื้นฐาน การวางแผนการแก้ไขปัญหา การวางแผนจำหน่าย การส่งต่อปัญหากับงานที่เกี่ยวข้อง เช่น อายุรกรรม 7 /4,LR,OPD สูติกรรม,OPD Gynae ,TUC และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 

มีเอกสารแนบจำนวน 4 File ต่อไปนี้

รายงานการประชุมครั้งที่ 6 

รายงกานการประชุมครั้งที่ 7

http://gotoknow.org/file/pctmedbi/HIV+and+Reproduction.doc

http://gotoknow.org/file/pctmedbi/Perinatal+Transmission.doc

หมายเลขบันทึก: 41774เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2006 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อาจเป็นการโหลดไม่เข้า รายงานการประชุมจึงไม่สามารถอ่านได้ ปัญหาความคลาดเคลื่อนทางยาส่วนใหญ่เกิดที่อายุรกรรมมาก โดยเฉพาะแพทย์สั่งยาไม่ตรงกับความแรงเดิมที่ผู้ป่วยเคยได้รับ ยังไม่ได้แก้ไข ขอความเห็นเรื่องนี้ค่ะ

พี่ติ๋วลองเปิดดูอีกครั้งนะคะ แก้ไขให้แล้วคะ

ติดตามอ่านบ่อยๆ    ถ้าเพิ่มเติมข้อสรุปจากการประชุมก็จะช่วยลดเวลาค่ะ     บันทึกจะตามอ่านยากเพราะเข้ายากและอาจจะมีรายละเอียดที่ผู้อ่านที่ไม่ได้เข้าประชุมจะไม่เข้าใจค่ะ

เปิดได้เฉพาะ รายงกานการประชุมครั้งที่ 7 ครับ

ส่วนที่เหลือเข้าไม่ได้เลยครับ

ช่วยดูหน่อยครับ อยากอ่าน 2 เรื่องล่างครับ

ขอบคุณมากครับ

ตามที่BOSSว่าน่าจะสรุปจะได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นคะ ขอเป็นกำลังใจให้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท