จักยาน


สีแดง
เลือกจักรยานที่ใช่! ในแบบที่คุณชอบ เพราะ TREK รู้ถึงความต้องการของนักจักรยานทุกคนว่า นอกจากจะต้องการที่มีคุณภาพดี ประสิทธิภาพเยี่ยมแล้ว นักจักรยานแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างในสิ่งที่ตัวเองชอบ เช่นสี ลวดลายเฟรม ชุดขับเคลื่อนและอะไหล่ต่างๆ
SHIMANO XTR 30 Spd (Dyna Sys)
รีวิวการใช้งาน SHIMANO XTR 30 สปีด (Dyna Sys) จากลูกค้าโปรไบค์
วิลโลว์ โคร์เบอร์ร่วมแข่งTrek World Racing

วิลโลว์ โคร์เบอร์(สหรัฐฯ)นักจักรยานครอสคันทรีอันดับสองของโลก จะเป็นนักจักรยานในทีม Trek World Racing ร่วมกับแชมป์โลกคือมาธิอัส ฟลุคคีเกอร์และพี่ชายคือลูคัส ฟลุคคีเกอร์ (สวิตเซอร์แลนด์) ในฤดูกาลแข่งขันWorld Cupปี 2012 นี้ โดยสองพี่น้องฟลุคคีเกอร์นักจักรยานความสามารถสูงชาวสวิสส์ ได้กลับมาแข่งในทีมเทรค เวิลด์ เรซิ่งเป็นฤดูกาลที่สอง และจะร่วมทีมกับโคร์เบอร์ผู้กำลังพยายามครองแชมป์เวิลด์ คัพเป็นครั้งแรกให้ได้

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ผลเวลาการปั่นกิจกรรม SHIMANO CENTURY RIDE VOL.26

ทีมงาน Probike นำระบบ Matrix System และเครื่อง Power Tag มาใช้เพื่อให้ท่านได้เห็นพัฒนาการของตนเอง มิใช่จับเวลาเพื่อการแข่งขัน และจะมีการบันทึกประวัติการปั่นเก็บไว้ทุกครั้ง ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบเวลาของตนเองได้ผ่านทาง www.probike.co.th

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ประกาศผลผู้โชคดีจากการร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามตูร์ เดอ ฟรองซ์ ปี 2010

คุณสร้างสรรค์ ประชาอนุวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บ.โปรไบค์ จำกัด มอบรางวัลให้แก่ผู้ร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามทางเว็บไซต์เกี่ยวกับการแข่งขัน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ในระหว่างวันที่ 7 - 28 กรกฎาคม 2553 ชิงจักรยาน TREK 1.2 และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 60,000
คำสำคัญ (Tags): #จักยานสีแดง
หมายเลขบันทึก: 415768เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2010 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท