ประสบการณ์การล้างพิษ


การล้างพิษคือการขับของเสียออกจากร่างกาย
ดิฉันสนใจเรื่องการล้างพิษมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ทำ จนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่คนหนึ่งซึ่งเธอได้ทำการล้างพิษ โดยการสวนกาแฟ ดิฉันจึงได้มีโอกาสลองทำดู รู้สึกติดใจมาก เพราะทำให้ดิฉันรู้สึกโล่งสบายตัว ลมพิษที่เคยเป็นก็ค่อยๆหายไป จนปัจจุบันนี้ดิฉันไม่เคยเป็นอีกเลย ดิฉันเคยแนะนำให้เพื่อนๆในที่ทำงานลองทำ แต่ละคนมองดิฉันอย่างแปลกๆ และไม่มีใครสนใจทำ หลังๆดิฉันก็เลยไม่แนะนำให้ใครทำอีกเลย เรื่องแบบนี้ก็แล้วแต่ความสนใจของแต่ละคน เพราะบางคนก็ไม่ยอมรับ แต่สำหรับตัวเองก็ทำเดือนละ 3-4 ครั้ง และบ่อยขึ้นถ้าช่วงไหนทานเนื้อเยอะ  บางครั้งดิฉันก็จะล้างพิษแบบอื่นด้วย เช่น กินผลไม้อย่างเดียวใน 1 วัน  หรือดื่มน้ำมะนาว+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง+นมสด ในตอนเช้า  วันไหนทำจะรู้สึกสดชื่น โล่งสบาย ถ้าใครสนใจ ลองศึกษาและทำดู แล้วเขียนมาบอกกันด้วยนะคะ ว่าผลเป็นยังไง
หมายเลขบันทึก: 41230เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2006 03:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดิฉันก็เป็นคนหนึ่ง...ที่สนใจการทำดีท็อก...

และได้ลงมือทำต่อเนื่องมานานแล้ว

นอกจากตัวเบา สบาย แล้ว...

สุขภาพก็ดีคะ...หน้าตาสดใส..อารมณ์เบิกบาน นอนหลับสนิทและมีประสิทธิภาพด้วยคะ...

นอกจากการสวน, รับประทาน แล้วออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆ เลยคะ...เลือกดูนะคะว่า...น่าจะเหมาะกับเราไหม...

อย่าปล่อยให้สารท๊อกซิลคั่งค้าง..ในตัวเรานานและมากเกินไปนะคะ...

 

ดีจริงๆ จะบอกให้

ทำสูตร น้ำมะนาว+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง+นมสด ในตอนเช้า  มาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไร ไม่รู้ว่าได้ผลจริงรึป่าว ใครมีคำแนะนำเพิ่มเติมบ้างค่ะว่าต้องกินอย่างไรให้ได้ผลที่สุด

เรากินตอนเช้า หลงัจากออกกำลังกายเบาๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท