กองทุนพัฒนาบุคลากรประจำคณะฯ


ขอรบกวนและขอความอนุเคราะห์พี่ๆสำนักงานเลขา

        หลังจากที่ได้ขอเวลาวันสองวันในการเขียนบันทึก และแล้วก็ล่วงเลยมาเป็นอาทิตย์ค่ะ  ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เคยรับปากไว้  ต้องขอโทษพี่บอยด้วยที่ใช้เวลานานมาก ช่วงนี้นกต้องรีบเคลียร์งาน เพราะใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ
      
วันนี้ จึงสบโอกาสค่ะ  เลยหยิบยกเอางานของน้องหน่วยบุคคลมาค่ะ ที่คณะสา'สุขของเรากำลังเริ่มทำกองทุนพัฒนาบุคลากรของคณะฯ  น้องเค้าเลยอยากได้ตัวอย่างกองทุนมาดูค่ะ ซึ่งคณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ได้ให้ความอนุเคราะห์กองทุนของคณะวิทยาการจัดการฯมาให้ค่ะ ก็เลยอยากจะศึกษากองทุนของคณะต่างๆดูด้วย ซึ่งความจริงแล้วกองทุนของคณะวิทยาการจัดการฯดีมากเลยค่ะ พี่มะ (คุณมธุริน )ทำเอาไว้ดีมาก มีกองทุนที่จะพัฒนาพนักงานและข้าราชการให้การสนับสนุนในการศึกษาต่อ การฝึกอบรม การดูงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

        ถ้ายังไง นกขอรบกวนและขอความอนุเคราะห์พี่ๆสำนักงานเลขา ที่มีกองทุนหน่อยนะคะ เพราะน้องบุคคลเค้าไม่รู้เลยว่าคณะไหนมีบ้างค่ะ เลยอยากทราบคณะไหนมีกองทุน น้องเค้าจะได้โทรไปเรียนปรึกษาและขอดูตัวอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

นก  เลาขาคณะสา'สุข 5525

คำสำคัญ (Tags): #ธุรการ
หมายเลขบันทึก: 4106เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2005 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอแนะนำให้เปิดประมวลข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ มน. (2546-2547) เล่มสีฟ้าจะมีระเบียบมน.ว่าด้วยกองทุนพัฒนาบุคลากรคณะ พ.ศ. 2547 (หน้า 58) (เพราะเป็นระเบียบที่ครอบคลุมทุกคณะ) สำหรับหลักเกณฑ์วิธีการใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายคงเป็นอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารกองทุนครับ คณะอื่นอาจจะมีรายละเอียดน่าสนใจก็น่าจะลองแบ่งปันกันดูครับ

ขอบคุณค่ะพี่บอย ของคณะได้จัดทำตามระเบียบค่ะ

แต่อยากทราบของคณะอื่นๆ เช่น เกณฑ์การพิจารณาการให้ทุน อิงเกณฑ์กพ.ทั้งหมดหรือเปล่า มีแนวปฏิบัติอย่างไรค่ะ

หรือของคณะต่างๆมีข้อเพิ่มเติมตรงไหน เช่น ค่าใช้จ่ายประจำเดือนเหมาจ่าย ค่าหนังสือและอุปกรณ์ มีการสนับสนุนให้หรือเปล่า ทุนภายในประเทศ จ่ายอย่างไร  และลูกจ้างชั่วคราวมีกองทุนให้หรือไม่

ของพี่บอยมีแนวปฏิบัติในการจัดสรรทุนพัฒนาบุคลากรหรือเปล่าคะ มีเฉพาะสายวิชาการ หรือทั้งสายสนับสนุนคะ  ถ้าไงขอเรียนปรึกษาพี่บอยด้วยอีกคน

เพราะพี่นกต้องการให้หนูหาตัวอย่างของคณะอื่นๆมาประกอบในเกณฑ์การพิจารณาจัดสรรทุนของคณะค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท