แกว่งเท้า...หาสุข


ฝากให้มวลมิตรได้อ่าน

ผมอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง

ชื่อหนังสือ "เย็นวันเสาร์-เช้าวันอาทิตย์" ของ คามิน คมนีย์ กล่าวไว้ว่า

"ชีวิตก็เหมือนการวิ่งมาราธอน...แต่ละช่วงตอนอะไรก็เกิดขึ้นได้

ตั้งใจทำอะไร ทำไมไม่ทำเสีย

ยิ่งเราลังเล (ก็ยิ่งไม่ต้องสงสัย) ระยะทางยิ่งห่างไกล

ไปทุกๆที..."


 อ่านแล้วได้คิด เลยอยากให้มวลมิตรเข้ามาอ่านบ้าง

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 41050เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2006 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

เหนื่อยก็ผ่อนลง พักบ้าง ปล่อยวาง ยอมให้คนอื่นแซงไปก่อน มีแรง ฮึดสู้ ไปต่อ จุดหมาย แม้อยู่ไกล มีหลายคนไปถึงแล้ว เรายังไปไม่ถึง และยังมีอีกหลายคนที่อยู่ข้างหลังเรา

                     

ถ้าอย่างงั้นผมขอแกว่งทั้งสองเท้าเลยครับ จะได้รับความสุขเยอะ ๆ ครับ

ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่มีมาให้พวกเราเสมอครับ

อาจารย์บวร และอาจารย์ปภังกร

เรามาช่วยกันแกว่งเท้าหาสุขกันเถอะครับ

(โดยการเขียนบันทึกเยอะๆ 5555)

  • ตามมาหาความสุขด้วยคนครับ
  • ขอบคุณครับผม

ยังไงชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป เหนื่อยนักก็คว้าน้ำดื่ม...ที่มีบริการสำหรับนักมาราธอนได้...มันเต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจ...วิ่งไปดื่มไปให้สดชื่นขึ้นมา...ก่อนจะมุ่งหน้าวิ่งต่อไป แต่อย่าลังเลวิ่งย้อนกลับไปกลับมา หรือหยุดวิ่งกระทันหัน...กล้ามเนื้ออาจจะบาดเจ็บได้ และไม่งั้นก็ไม่ถึงเส้นทางซะที

และจะลืมไม่ได้ ...ก่อนวิ่ง... ต้องอบอุ่นร่างกายก่อน แล้วไม่ควรฝืนตัวเองมากไป ...ไม่อย่างงั้นอาจจะบาดเจ็บได้

The show must go on...

นี่เลยคะ...คุณจตุพร...

ดิฉันก็มีมาฝากเฉกเช่นกันคะ...

การเดินทาง : แห่งชีวิตและลมหายใจ...

พอไปกันได้...ไหมคะ..

ขอบคุณ Dr.KA-Poom ครับ ที่นำเรื่องดีๆมาฝากที่บ้านของผมทุกครั้ง

ขอบคุณมากครับ 

อ่าน "เย็นวันเสาร์-เช้าวันอาทิตย์" ชอบ ตั้งแต่คำว่า "มากกว่ารางวัล คือ โอกาส"   ถ้าไม่มีโอกาสก้อไม่อาจมีรางวัลได้

คุณอ้อย ครับ

น่าจะใช่ที่คุยกันใน MSN ขอบคุณครับ...ผมเพิ่งทราบว่าเป็นเพื่อนสนิท ของคุณคามิน  คมนีย์ ครับ

ขอบคุณมิตรภาพครับ 

สวัสดี ครับ คุณ P

เข้ามาแกว่งเท้า...หาความสุข ด้วยคน ครับ
ขอบคุณ มาก ครับ

ชอบ ความหมายของ "

ยิ่งเราลังเล (ก็ยิ่งไม่ต้องสงสัย) ระยะทางยิ่งห่างไกล

ไปทุกๆที..."

มาชวนพี่เอกไป ทำนาวันหยุด ครับ อาจจะเป็นคนละเรื่อง แต่ความหมายเดียวกัน ครับ

ชาวนาวันหยุด ตอนที่1- มิตรภาพที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท