ความรู้สึกหลังได้รับรางวัลดีเด่น...ตอนที่ 1


จากการนำเสนอผลงานประเภทโปสเตอร์ของบุคลากรสาย ข, ค คณะแพทย์

จากที่พี่หล้าได้เขียนบันทึกกล่าวถึงภาคพยาธิได้รับรางวัลดีเด่นประเภทโปสเตอร์ บันทึกนี้ผู้เขียนอยากจะขอเล่าถึงที่มาและความรู้สึก....

เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ผู้เขียนได้รับโทรศัพท์จากพี่พยาบาล ซึ่งผู้เขียนก็จำไม่ได้ว่าเป็นใคร และได้โทรถามผู้เขียนถึงเรื่องกล่องแยกสิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษชำระ ว่าได้ทำต่อไปถึงไหนแล้ว ผู้เขียนได้บอกไปว่าตั้งแต่ทำมาก็ใช้กันมาตลอด โดยเฉพาะคลินิกฉุกเฉินซึ่งใช้ในการส่ง lab. รวมทั้งหอผู้ป่วยต่าง ๆ  อีกทั้งใช้ส่ง Lab. หมุนเวียนภายในภาคพยาธิ ตั้งแต่เริ่มทำมา ตอนนี้ก็เป็นเวลา 2 ปีแล้ว.....

หลังจากวันนั้นผู้เขียนได้ทราบข่าวจากพี่หล้าว่า ทางคณะกรรมการได้คัดเลือกโครงการพัฒนางานของคณะแพทย์ จาก 69 เรื่อง ให้เหลือ 24 เรื่องสำหรับนำเสนอผลงานของบุคลากร สาย ข,ค โดยแยกการนำเสนอเป็นประเภทโปสเตอร์ 14 เรื่อง และ นำเสนอบนเวที 10 เรื่อง และโครงการกล่องแยกสิ่งส่งตรวจ ของภาควิชาพยาธิเราก็เป็น 1 ใน 24 เรื่องที่ได้รับเลือกให้นำเสนอประเภทโปสเตอร์

ตอนแรกผู้เขียนเป็นกังวลอย่างมาก เพราะมีงานที่ต้องทำไปข้างหน้าหลายต่อหลายเรื่อง แล้วยังจะต้องฟื้นของเก่ามาทำอีก ผู้เขียนได้ปรึกษากับ อ.ปารมี ซึ่งได้แนะนำให้ผู้เขียนนำของเก่าที่เคยเสนอให้งาน ส.6 กับงานที่ไปเสนอในงานมหกรรมการจัดการความรู้ที่กรุงเทพฯ มาเลือกเอา รวมกันบ้าง ตัดออกบ้าง...และได้ทำให้ผู้เขียนมีกำลังใจขึ้นมา....

วันนี้เวลาหมด หมดเวลา (โปรดติดตามตอนต่อไป)

 

หมายเลขบันทึก: 40990เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2006 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เล่าได้อารมณ์ดีค่ะ จะรอตอนต่อไปนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท