ผู้ชายไม่เจ้าชู้หรอก


วันนี้ได้รับเมลล์มาจากเพื่อนก็เลยนำมาแบ่งปันให้กันอ่านนะครับดังนี้

คุณว่าไหมว่าผู้ชายเจ้าชู้มักจะเป็นแบบนี้......

 ผู้ชายเจ้าชู้มักจะพูดว่า "ผมไม่เจ้าชู้หรอก" แล้วแก้ตัวว่า "ผมแค่อัธยาศัยดีเพื่อนเยอะ"

แบบผมเนี่ยเรียกว่าเจ้าชู้เหรอ ผมเพียงแค่ใส่ใจเพื่อนทุกคน

ผมเพียงแค่ให้ความสำคัญกับทุกคน

ที่ผมโทรหาเค้าบ่อยๆ เพียงเพราะรู้สึกดีที่ได้คุยกับเค้า

 ผมไม่เคยบอกว่าเค้าเป็นแฟนผม หรือว่าคนพิเศษ

ถ้าเค้าคิดไปเองว่าผมชอบเค้ามันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า

และถ้าเค้าอกหักเพราะคิดเข้าข้างตัวเองมันก็คงเป็นสิทธิ์ของเค้า เพราะผมให้เค้าได้แค่คำว่า "เราเป็นเพื่อนกัน" และต้องสังเกตให้ดีว่าคนเจ้าชู้จะรักสนุกและเข้าสังคมเก่ง

คนเจ้าชู้มักจะมีโลกส่วนตัว ที่เราไม่สามารถเข้าไปสัมผัสได้

ส่วนมากคนเจ้าชู้มักจะอยู่เป็นโสดเพราะรู้สึกว่าตัวเองยังสนุกกับเพื่อน และชอบที่จะบริหารเสน่ห์ของตัวเองต่อไป

และอย่าคิดว่าผู้ชายหน้าตาธรรมดาจะไม่เจ้าชู้

บางทีอาจหนักกว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ อีก เพื่อที่ให้ใครหลายคนรู้ว่า เค้ามีคนมาสนใจเยอะ มันอาจเป็นความภูมิใจส่วนตัว ของเค้า

 แล้วคุณละ เป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า.........?

คำสำคัญ (Tags): #forward#mail
หมายเลขบันทึก: 40867เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2006 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
คนที่นำมาเล่าให้ฟังนี่ท่าทางจะเจ้าชู้มากน่ะกลัวใครเขาว่าเอาหรือเปล่าหรือโดนใครขเว่ามาแล้วจ๊ะ

555  เห็นด้วยกับคุณ kamom เลยจ้า  555

สงสัยคำถามนี้ต้องถามพี่ชายเรากลับแล้วล่ะว่า 

" แล้วคุณละ เป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า.........? "

อิอิ  แซวกันเล่นนะขอรับท่านพี่  แต่ก็ระวังน่ะ  เดี๋ยวคนข้าง ๆ ตัว ใกล้ ๆ ใจ เค้าจะจะน้อยใจเอาน้า 

แหะ ๆ น้องแซวเล่นจะก๊าบพี่ก๊าบ  แต่ว่า...พี่เราเจ้าชู้ป่าวเนี้ย?  อิอิ  รีบเผ่นดีกว่าเดี๋ยวโดนเขกเอา    แว๊บบบบบบบบบบบบ 

55++ไม่หรอกครับ..นิสัยดี..เพื่อนชอบ.

รักเด็กครับ....ขอบคุณ kamom และ Mr.boo ครับที่ร่วมแสดงความคิดเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท