การเรียนรู้ไร้จุดจบ


การบริการการศึกษาคืออะไร

ผมได้ยินผู้บริหารหลาย ๆ สถาบันพูดถึงการบริหารการศึกษา ผมจึงอยากทราบรายละเอียดเรื่องดังกล่าว เพราะผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ดังที่เคยเรียนไว้ก่อนหน้านั้นแล้วว่าผมไม่เคยสัมผัสงานด้านการศึกษาเลย จนกระทั่งได้เปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งยิ่งใหญ่โดยการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนถลางวิทยา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6

ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ทุกเรื่องที่ทุกท่านให้คำแนะนำ พร้อมนำประสบการณ์ที่ทุกท่านให้คำแนะนำ ประยุกต์ ไปใช้เพื่อการเรียนรู้ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 40444เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2006 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2012 11:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท