คุณเยาวรัตน์จะเขียน BLOG แล้วจ้า


เขียนblog
ดิฉันเดินทางไปพัทยากับหัวหน้ากลุ่มการพยาบาล     เคยแนะนำให้อุ่มเขียนblog แต่ก็ยังไม่สำเร็จ(เข้าใจว่าเป็นโรคกลัวคอมเหมือนน้องๆหัวหน้างาน)       หลังจากดูดิฉันนำเสนอในการสัมมนาและเสนอแนวทางการพัฒนาตนเองพร้อมกับshow  blogชุมชนบำราศ        ประกอบกับการคุยเล็กๆ           อุ่มมาบอกว่าจะเขียนแล้วนะ    แฟนๆที่เตรียม ลปรร โปรดติดตามกันเองค่ะ      (สอบถามทาง intranet  จะได้เก่งทั้งคนส่งคนรับค่ะ)     หนูเล็กPresenter ของส.ค.ส. ช่วยกระตุ้นเพื่อนๆหน่อยค่ะ        ดิฉันจะให้ทางเจ้าหน้าที่นำข้อมูลทั้งหมด รวมทั้งlสไลด์ต่างๆเก็บไว้ที่ bamras.org และ ของกรมควบคุมโรค
คำสำคัญ (Tags): #การเขียนblog
หมายเลขบันทึก: 40324เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2006 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • นายชม
  • เพื่อนเชียร์
  • ลูกน้องชอบ
  • blog ใหม่จะเกิดขึ้นในเร็ววัน

ผมจะรออ่านนะครับ

 

รอติดตามอ่านด้วยค่ะ
เล็กได้คุยกับพี่มอมและพี่ปิ่งว่าจะเชิญ Blogger ของบำราศมาคุยกันในบ่ายสักวันใช้ชื่อว่า "จิบน้ำชาย่ามบ่ายตามประสาชาวบล็อค"  โดยให้ท่านผ.อ.มาเกริ่นนำและจะมีการลปรร.เทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้บล็อค ท่านผ.อ.เห็นว่าประการใดดีคะ ?

เห็นด้วยกับพี่เล็ก ที่จะจัดอบรม blogger ของสถาบันฯ เพื่อ ลปรร. เทคนิคเกี่ยวกับการใช้ , การเขียน blog ทุกวันนี้ได้แต่ เขียนๆๆ แต่ยังไม่รู้จักวิธีตบแต่งหรือการนำรูปลง blog เลยค่ะ

ปล. ถ้าหากพวกเราได้ ลปรร. เทคนิคกันแล้ว ไม่แน่ บุคลากรใน สบร. อาจได้รับรางวัลสุดคะนึงกันเป็นทิวแถวก็ได้.....

ลูกน้องก็จะรออ่านนะคะ และมีblogใหม่ของชาวบำราศฯ ใช้"surgmed" ติดตามอ่านได้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท