นับดาวเรียนรู้ KM ปฏิบัติ ดวงที่ 11


ผู้เขียนมีโอกาสได้ถ่ายทอด "ความมุ่งมั่นของ สคส. ในการขับเคลื่อน KM ในสังคมไทย กับตัวแทนจาก กองทัพราชนาวีไทย" เปรียบดั่ง ตัวแทน รั้วของชาติ

             ปริศนาธรรม ที่ผู้เขียน พัฒนาการเรียนรู้ มาประมาณ 5-6 ปี แต่ยังมิได้เข้าใจทั้งหมด เนื่องจากยังไม่มีที่ ที่เหมาะสมในการเล่นพิสูจน์บทเรียน คือ ปรัชญาการบริหาร "กระจก มีหกด้าน"

              เนื่องจากผู้เขียนเห็นว่า ได้เรียนรู้จัก สัมผัส ทุกภาคส่วน ที่มีความสำคัญ ต่อผืนแผ่นดินไทย ครบถ้วนแล้ว ตลอดระยะเวลา Fast learning โปรแกรม KM Internship เกือบ 3 เดือน ในเวที "มหกรรม KM ราชการไทย ก้าวไกลสู่ LO"   วันนี้ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

              ผู้เขียนมีโอกาสได้ถ่ายทอด "ความมุ่งมั่นของ สคส. ในการขับเคลื่อน KM ในสังคมไทย กับตัวแทนจาก กองทัพราชนาวีไทย" เปรียบดั่ง ตัวแทน รั้วของชาติ

              วันที่ 11 ของการนับถอยหลังตามโปรแกรมนี้ เป็นโอกาสอันดี สำหรับ ผู้ที่กอรปกรรมดี ทางโลก ทุกท่านพึงควร ได้รับรู้ สิ่งดีงาม เพื่อใช้ในการ ทำความดี สร้างบารมี ต่อไป จนกว่า ชีวิตจะหาไม่...

คำสำคัญ (Tags): #km#การบริหาร
หมายเลขบันทึก: 40171เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2006 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีจังเลยครับ
  • ชอบการบริหารนะครับ แต่ไม่ชอบเป็นผู้บริหาร งง ไหมครับ
  • รออ่านเรื่องต่อไปครับ
ขอบคุณค่ะ ในความเห็นการบริหารก็เป็นทักษะ โดยเฉพาะ เรื่องการสื่อสาร ถ้าฝึกจนเป็น แล้วได้ลงมือ ก็จะชอบค่ะ เพราะตนเองเคยมีความรู้สึก เช่นเดียวกับ คุณขจิต ช่วงที่ฝ่าด่านการสื่อสารไม่ได้ ก็คิดถอยหลัง ว่า ขอทำงานด้านคุณภาพไปวันๆหนึ่ง ก็แล้วกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท