เปิดตัว : กลุ่มจัดทำกล่องแยกสิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชู


งานนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เพียงแต่สมาชิกเท่านั้น.... การปรับเปลี่ยน แบบที่เขาเรียกว่า..การพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง..
โครงการพัฒนางาน  Patho OTOP   เรื่อง กล่องแยกสิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชู  โดยหน่วยรับสิ่งตรวจและ OPD หรือ ชื่อทีม  Center and OPD Lab  กลุ่มนี้มีสมาชิกอุ่นหนาฝาคั่งจริงๆค่ะ   มีคุณเพ็ญแข  เป็นหัวหน้ากลุ่ม สมาชิกกลุ่มมี มีณา, พี่แจ๋ว, พี่วิภา, พี่จรรยา, พี่น้อย, พี่จรูญ และพี่อร     มีคุณชวดี (นามแฝง..พี่เม่ย)  และคุณพิพัฒน์ชัย (ชื่อที่ใช้ไม่เป็นทางการ..พีท, เคน, โอ๋ง) เป็นที่ปรึกษา   ผู้เขียนเป็นพี่เลี้ยงกลุ่ม  แต่วันนี้ขอทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงคิดดังๆให้ได้ยินทั่วกัน  งานนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เพียงแต่สมาชิกเท่านั้น  ทั้งเจ้าหน้าที่รับส่งlab, เจ้าหน้าที่ห้องlab, ward,OPD, เจ้าหน้าที่เจาะเลือด…..รวมทั้งญาติผู้ป่วยหรือตัวผู้ป่วยเองด้วยที่มาส่ง labเอง
             งานก็ดำเนินไปมากแล้ว  ตอนนี้อยู่ในขั้นทดลองใช้ พร้อมกับการปรับเปลี่ยนแบบที่เขาเรียกว่า การพัฒนาต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง นั่นละค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3956เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2005 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 09:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เป็นโครงการที่มีความคิดสร้างสรรค์ดีมากค่ะ
หน้าตาเป็นอย่างไรอยากเห็นจริงๆ กล่องแยกสิ่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชูเนี่ย

ถือว่าเป็นงานช้างเลยนะนี่  รางวัล 6 ส ครั้งต่อไป คงไม่ไกลเกินฝันแน่ๆ

ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ งานเนี่ยะ

ณ วันนี้ได้ออกแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้แกนกระดาษทิชชู ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดค่ะ ดีใจมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท