ภาควิชาพยาธิฯ ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทโปสเตอร์


ในงานเสนอผลงานบุคลากรสาย ข ค  ประจำปี 2549 ในวันนี้ (17-18 ก.ค) Theme :  Innovation In Creating Quality  นวัตกรรม สร้างสรรค์คุณภาพงาน ร่วมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี    โครงการพัฒนางาน Patho OTOP1    เรื่อง "กล่องแยกสิ่งส่งตรวจจากแกนกระดาษทิชชู"  ซึ่งได้รับรางวัล ส6 (สร้างสรรค์ นวัตกรรม) ประจำปี 2548  ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมเสนอโปสเตอร์ และได้รับรางวัลประเภทดีเด่น เป็นเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล จากคณบดี (ก็คงได้กินหนมจีนกันอีกแร่ะ)

เกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล เกียรติบัตร

    จัดทำโปสเตอร์ ก่อนวันงาน

  

  

ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล  กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา แสดงปาฐกถาพิเศษ เรื่อง นวัตกรรมตามรอยเบื้องพระยุคลบาท ท่านเล่าเรื่องได้อย่างเป็นกันเองและน่าฟังมาก ใช้คำพูดง่าย ๆ ไม่ต้องตีความมาก

"นวัตกรรม" หมายถึง ความคิด การปฏิบัติ หรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยมีใช้มาก่อน หรือเป็นการพัฒนาดัดแปลงมาจากของเดิมที่มีอยู่แล้วให้ทันสมัย และใช้ได้ผลดียิ่งขึ้น เมื่อนำนวัตกรรมมาใช้ จะช่วยให้การทำงานนั้นได้ผลดี มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงกว่าเดิม ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและแรงงานได้ด้วย (ข้อมูล : เอกสารประกอบการประชุมในงานนวัตกรรม สร้างสรรค์คุณภาพ คณะแพทยศาสตร์ มอ. วันที่ 18 กรกฎาคม 2549)

หมายเลขบันทึก: 39552เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยจ๊ะ และทำผลิตภัณฑ์จากแกนทิชชูในรูปแบบอื่นๆอีกนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ยอดเยี่ยมค่ะ เป็นกำลังใจให้สร้างสรรงานคุณภาพอื่นๆต่อไปอีกนะคะ

ประทับใจในหลายๆส่วนที่อาจารย์สุเมธพูด ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการที่จัดให้มีการถ่ายทอดโทรทัศน์วงจรปิด เพราะพวกเราในหน่วยเคมีคลินิกที่กำลังวุ่นวายรับมือการ sample มากมายมหาศาลของเมื่อวานนี้ ก็ได้มีโอกาสรับฟังสิ่งดีๆเหล่านั้นไปด้วย น้องเพ็ญแข (เจ้าของโครงการที่ได้รับรางวัล) เองก็วิ่งไปวิ่งมาระหว่างห้องประชุมกับห้องทำงานที่ศูนย์รับสิ่งส่งตรวจ  

ขอร่วมยินดีกับภาควิชาพยา-ธิ มอ. ด้วยคนนะค่ะ
ยินดีด้วยค่ะ กับอีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการดีๆแบบนี้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท