ครั้งแรกที่ได้รับฟัง-และได้พบ


ฟังแว่ว ๆ มาว่าผ่านเกณฑ์ไปได้ร้อยละ 75 แล้ว มีความคืบหน้าประการใด เห็นว่าดี ที่เกี่ยวกับการส่งเสริมศักยภาพมนุษย์ น่าสนใจจะนำมาเล่าแจ้งแถลงไขไว้ที่นี่

                        วันนี้ ( 18 ก.ค.2549 ) ช่วงบ่ายไปพบวัดอรัญญาวาส พบกับคุณสำรวย ๆ เล่าว่า พี่ ๆ จากโครงการฯ  จะมาน่าน ราวบ่าย 2  เมื่อฟัง เลยถามคุณสำรวยฯ ว่า แบบนี้ให้คุณสุเรียนฯ มาร่วมฟังด้วยดีไหม  ขอบอกว่าดีจึงโทร.ประสานเชิญชวน  ทราบว่านัดต้องเลื่อนไปราวชั่วโมงเศษ เพราะคณะเพิ่งอยู่ที่ อ.ร้องกวาง จ.แพร่

                        เวลา 15.45 น.โดยประมาณ ไปกับคุณพิจักขณ์ฯ และเพื่อนร่วมงานที่ห้องโสตฯ รร.น่านคริสเตียน หรือ นคศ.บน   มีการแนะนำโครงการฯ น่าสนใจ  จากนั้นแลกเปลี่ยนกันพบหอมปากหอมคำ  คณะฯ ขอไปดูสถานที่ นคศ.ล่าง  แล้ววกกลับมาพูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียนและผู้รับคำสัมภาษณ์  เพราะหากผ่านคาดว่า ราว 2 เดือนจะมีกิจกรรมตามโครงการฯ

                        เวลา 19.30 น.ชาวน่านและคณะฯ นัดหมายพบพูดคุย เพื่อให้ได้แนวทางว่า  จะดำเนินการต่อไปร่วมกันได้หรือไม่ อย่างไร  ฟังแว่ว ๆ มาว่า  ผ่านเกณฑ์ไปได้ร้อยละ 75 แล้ว  มีความคืบหน้าประการใด เห็นว่าดี ที่เกี่ยวกับการส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพมนุษย์ น่าสนใจจะนำมาเล่าแจ้งแถลงไขไว้ที่นี่อีกครับ

                        @ก่อนนอนเปิดสมุดบันทึกเดิมทบทวน คุณสำรวยฯ เคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณพิจักขณ์ฯ  และโครงการนี้กับเราได้ฟังพร้อมกับคุณสุเรียนฯ เมื่อค่ำวันที่ 2  มีนาคม 2549 ที่สำนักปฏิบัติธรรมวังกาบราง @

หมายเลขบันทึก: 39521เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ก่อน 7 น.วันนี้ คุณสำรวยฯ  โทรรายงานผลว่า ผู้เกี่ยวข้องตัดสินใจเลือก รร.น่านคริสเตียน และ รร.บ้านปรางค์ จ.น่าน รวม 2 แห่ง เสาร์ -อาทิตย์นี้ ครูที่สัมภาษณ์ จะไป  จ.เชียงราย เพื่อรับทราบแนวทางความร่วมมือในการส่งเสริมต่อไป.

                        คลิ๊กอ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้อง การจัดตั้ง สบร.ได้ตามลิ๊งค์ครับ

                         http://www.nbl.or.th/download/document/b93.pdf

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท