ในหนทางอันไม่สิ้นสุด


เมื่อผู้คน ต่างต้องก้าวย่างไป ในหนทางอันไม่สิ้นสุด

หลายครั้งหลายครา

มีคำถามมากมายเกิดขึ้นในชีวิต

ท่ามกลางการก้าวย่าง และการเดินทางของเรา

ว่าเรากำลังก้าวไป ในหนทางอันไม่สิ้นสุด

เพื่อค้นหาสิ่งใด

เงื่อนไขและสัมภาระของชีวิต

ได้ทำให้เราเข้าใจ ถึงภาระอันยิ่งใหญ่ของชีวิตหรือไม่

ทำให้เราสามารถเรียนรู้ ได้ถึงลิขิตที่เราต้องเป็นผู้เลือก

ได้มากน้อยเพียงใด

หลายครั้งหลายครา

ที่เราตั้งคำถามกับตัวเอง

ถึงหนทางแห่งการเดินทางอันยาวไกล

หมายเลขบันทึก: 39515เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 18:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ก้าวเดินไปในเส้นทางอ้างว้างนัก

ถามว่าเรารู้จักเราหรือไม่

จะตามหาสิ่งใดเล่าไม่เข้าใจ

ตัวเราไซร้อยู่กับเราทุกเช้าเย็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท