แนะนำหนังสือ


ห้องสมุดประชาชนอำเภอหัวไทรมีหนังสือใหม่ที่น่าสนใจแนะนำ

1.เกรงใจ แปลว่าอะไรเป็นภาษาอังกฤษ

โดย แอดรูว์ บิ๊กส์

          เป็นหนังสือที่รวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ โดยที่ผู้เขียนใช้เวลาหลายปีในการรวบรวมคำถามที่ถูกถามมากที่สุดและได้ขยายคำตอบเพื่อเป็นประโยชน์ของคนถามแล้ว แอดรูว์ บิ๊กส์ ยังเผยเคล็ดลับในการเรียนภาษาจากประสบการณ์ของเขาเองในการเรียนภาษาไทยให้ผู้อ่านได้รู้อีกด้วย

2.เลี้ยงลูกน้อยด้วยนมแม่ Breastfeegding

โดยแพทย์หญิงภัทรวรรณ ธาดาดลทิพย์ แปล

          เป็นหนังสือที่บอกถึงวิธีการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ นมแม่มีสารอาหารที่สำคัญต่อทารกมากกว่านมวัว หรือว่านมชนิดอื่น ๆ 'เพลงค่านำนม' ที่ขึ้นต้นด้วย "แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง" อันเป็นเพลงที่คนไทยรู้จักดี และร้องเป็นกันแทบทุกคนนั้น เนื้อร้องท่อนหนึ่งบรรยายถึงนมแม่ว่า "เลือดในอกผสม กลั่นเป็นน้ำนมให้ลูกดื่มกิน" น

          นมไหนที่ว่าแน่  นมแม่นี่แหละ  แน่สุด ๆ

3.Love style story รักต่างสไตล์ของผู้ชายต่างเหตุผล

โดยดักแด้

          ทุกครั้งที่ดักแด้มีความรัก เธอไม่เคยมีความทุกข์เลยสักครั้ง ทั้ง ๆ ที่เธอจริงจังและให้ความสะคัญกับความรักไปเกือบทั้งหมด แต่เธอก็ไม่เคย "ละเลยชีวิต" เธอจึงรู้ตลอดเวลาว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ความรักแต่ละครั้งกับผู้ชายแต่ละคน จึงเหมือนกับฤดูกาลที่หมุนผ่าน เพราะกว่าจะเจอคนที่ใช่ ก็ต้องแยกแยะได้และเข้าใจว่า ยังมีใครอีกหลายคนรอผ่านมาให้เราได้เรียนรู้......

         มาร่วมลุ้นไปกับรักมันส์ ๆ แต่ละครั้งกับผู้ชายแต่ละสไตล์ของผู้หญิงเฟี้ยวคนนี้ ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายสไตล์ไหน คือคนที่ใช่สำหรับเธอ

หมายเลขบันทึก: 39441เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 13:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
 มีหนังสือดีๆก็มาบอกกันอีกนะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท