ดูแลผิว


ผิวสวยใส
ผิวสวยใส สำหรับคนผิวสวย และไม่สวย ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ คนที่ผิวสวย สดใสอยู่แล้วก็จะสดใสยิ่งขึ้น คนที่ผิวไม่สวย มีปัญหา ก็สามารถปรับเปลี่ยนให้ผิวของคุณสวยขึ้นได้ หากได้รับการดูแล เอาใจใส่ " เริ่มต้นด้วยตัวคุณเองค่ะ " ผิว เป็นปราการด่านแรก ที่คนอื่นเห็นเราแล้ว สามารถบอกได้ว่า เราเป็นคนผิวสวยหรือไม่ ความสมบูรณ์แบบของผิวนั้น ไม่ได้วัดกันที่สีผิวนะคะ เพราะคนเราเลือกเกิดที่จะมีผิวอย่างที่ต้องการไม่ได้ เหมือนตัวดิฉันเอง เลือกสีผิวไม่ได้เหมือนกัน แต่เราสามารถที่จะดูแล บำรุงให้ผิวของเรา สวย สดใส ได้ ปัจจุบันนี้จึงมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิว ขาว สวย สดใส ไร้ริ้วรอย ออกมาจำหน่ายมากมายไม่ว่าจะขาว สดใส จากภายในโดยการรับประทาน หรือขาว สดใสจากภายนอก โดยการบำรุงผิวด้วยเครื่องสำอาง สำหรับ ทั้ง 2 วิธี หากสมาชิกปฏิบัติเป็นประจำรับรองได้เลยค่ะ ผิวคุณจะสวย สดใส ขึ้นได้อย่างที่ต้องการ
คำสำคัญ (Tags): #edu#104
หมายเลขบันทึก: 39356เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 10:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท