โทรกันถ้วนทั่ว


ทั้งสามกรณี ทำให้เกิดปัญหาด้านการบริหารความสัมพันธ์ มีมือถือกันถ้วนทั่ว ดูแล้วน่าจะเป็นผลดีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล งานด้านสิ่งแวดล้อมคงได้รับการดูแลแก้ไขได้ดี

                      ได้ส่งข้อเขียน  เพื่อบอกว่าสังคมไปว่า โทรอะไรกันนักหนา  เพราะได้ฟังซีกส่วนของปัญหา  เช่น เด็กปั้มเติมน้ำมันผิด ด้วยลูกค้าเอาแต่โทร   เด็กเสริฟต้องการรับใช้ลูกค้ามัวแต่โทร  ลูกอยากสนทนากับพ่อ ๆ มัวแต่โทร  ทั้งสามกรณี  ทำให้เกิดปัญหาด้านการบริหารความสัมพันธ์

                       ในดีมีเสีย  ในเสียมีดี  ไปเห็นการเขียนข้อความ  ขอความเห็นต่อกรณี  ศธ.จะออกกฎห้ามเด็กใช้มือถือในสถานศึกษ  แน่นอน   นักเรียน  นักศึกษา แสดงความเห็นกัน แบบใช้ภาษาสั้น ๆ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ  เพราะยุคนี้ดูเหมือนเป็น ยุคบริโภคนิยม ใครอย่าได้มาห้าม

                        น้อง ๆ ส่งข้อมูล การประชุม ทสจ.น่าน มาให้ ได้เห็นรายชื่อกรรมการ ผู้เกี่ยวข้อง  มีมือถือกันถ้วนทั่ว   ดูแล้วน่าจะเป็นผลดีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล   งานด้านสิ่งแวดล้อมคงได้รับการดูแลแก้ไขได้ดี  มีข้อสังเกตว่า  หากไม่ฉลาดใช้  นอกจากจะเสียหายด้านบริหารความสัมพันธ์ ที่เรามักมองข้าม  ยังทำให้ต้นทุนครัวเรือนสูงขึ้นอีก

หมายเลขบันทึก: 39333เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2006 08:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท