UKM7 Business Meeting


จากบันทึกช่วยจำที่ประชุมตกลงให้มีการประชุมธุรการเครือข่าย (Business Meeting) ล่วงหน้า 1 วันก่อนวันเสวนาสมาชิกฯทุกครั้ง  ในครั้งนี้กำหนดไว้ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2549 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ทีมจาก มมส. ก็เช่น เดียวกับทีมของ มข. คือ แยกมากันหลายสายเพราะภารกิจต่างกัน  จึงเจอปัญหาการจราจรกรุงเทพฯ คล้ายกัน ทำให้บางท่านมาไม่ทันกำหนด   จากรูปรายงานสดของท่าน JJ  ที่ผมนำมาใช้ใน ภาพที่ 1 ข้างล่างนี้ จะเห็นว่า เริ่มการประชุมช้ากว่าที่กำหนดไว้พอสมควร

UKM7 Business Meeting 01

ภาพที่ 1 ในภาพ รศ. นพ. วรัญ ตันชัยสวัสดิ์  (นั่งอยู่หัวโต๊ะไกลสุด) รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากร มอ. ทำหน้าที่ประธานที่ประชุม ถัดมาเป็น คุณเมตา ชุมอินทร์ (เสื้อเหลือง) เลขานุการ UKM และถัดมาคือ รศ.ดร. ปิติ ทฤษฎิคุณ (เสื้อขาว) รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบัณฑิตศึกษา มอ. เพื่อนเก่าของผมที่ไม่ได้พบกันมามากกว่า 30 ปี  นั่นคือสาเหตุที่ ทำให้ผมไปนั่งอยู่เป็นคนต่อ (เสื้อฟ้า) และ ถัดจากผมคือ คุณวิชิต ชาวะหา จาก มมส. ที่ผมขอ (แกมบังคับ) ให้เข้าไปร่วมการประชุมด้วย เนื่องจากเป็นผู้ที่ร่วมงาน UKM มาหลายครั้งแล้ว ที่นั่งถัดมาคือ อ. สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์ จาก มน. และ คุณธวัช หมัดเต๊ะ จาก สคส. ตามลำดับ 

รายละเอียดการประชุมคงอ่านจากรายงานสดของท่าน JJ และ ท่านอื่น ๆ ไปกันแล้วนะครับ  ขอบันทึกความรู้สึกส่วนตัวสักเล็กน้อยครับ   ตอนแรกที่ทราบว่าต้องเข้าร่วมประชุมในฐานะผู้แทนจาก มมส. ก็รู้กังวลอยู่บ้างพอสมควร แต่ก็มี คุณวิชิต ร่วมเข้าด้วยก็ลดความกังวลลงได้ระดับหนึ่ง  และ เมื่อได้พบ ดร. ปิติ เพื่อนเก่า รวมทั้ง ท่าน JJ  ท่านBeeman ที่พอจะคุ้นเคยกันบ้างก็เบาใจขึ้นอีกระดับหนึ่ง  แต่ก็ยังกังวลว่าเมื่อถึงคิวที่จะต้องเล่าสู่กันฟังความคืบหน้า ประเด็นการจัดการความรู้ของแต่ละมหาวิทยาลัยสมาชิก จะทำอย่างไรดีเพราะกลัวว่าจะเล่าได้ไม่ครอบคลุม  แต่ด้วยเดชะบุญ หรือ อะไรก็ตามสิ่งที่ผมกังวลก็หมดไปเมื่อ ใกล้จะถึงคิวของ มมส. ต้องเล่า คุณเอื้อตัวจริง ของเราคือ ผศ.ดร. พิสมัย ศรีอำไพ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ (นั่งหัวโต๊ะ กับท่าน JJ )  ก็มาถึงที่ประชุม และก็เป็นผู้เล่าในส่วนของ มมส. ดังใน ภาพที่ 2 ข้างล่าง  ซึ่งจะเห็นว่า คุณธวัช จาก สคศ. กำลังเก็บภาพ คุณเอื้อของเราอยู่เช่นเดียวกัน <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <div style="text-align: center">UKM7 Business Meeting</div>  <ul><li><div class="MsoNormal" align="left" style="margin: 0cm 0cm 0pt">งานนี้ผมได้ตื่นเต้น และ ดีใจไปพร้อม ๆ กันครับ</div></li></ul>

คำสำคัญ (Tags): #aar#meeting#business#ukm7
หมายเลขบันทึก: 39264เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2006 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณท่านอาจารย์ที่กรุณาได้ถ่ายทอดบรรยากาศ

  • ขอบคุณมากครับอาจารย์
  • จะตามไปอ่านที่คุณหมอ JJ ครับ
  • ขอขอบคุณ ท่านอาจารย์ Panda ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท