จบกันซะที


เมื่อวานนี้ผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ได้เข้าไปร่วมการประชุมเครือข่ายฯประจำเดือนตามปกติค่ะ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษอยู่นิดหนึ่งก็คือ คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะไปร่วมประชุม เพราะ โครงการได้เสร็จสิ้น (ตามสัญญา) ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2549 ที่ผ่านมา (แต่การทำงานของเราสองคนก็ยังคงต้องเดินต่อไปค่ะ) เราได้นำเรื่องเข้าพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับคณะกรรมการอยู่ 3 เรื่อง คือ 1.การไปร่วมงานที่สงขลา 2.งบประมาณของโครงการ 3.การปิดเล่มงานวิจัย โดยผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ได้ขออนุญาตที่ประชุมในช่วงเที่ยงกว่าๆ ก่อนที่จะรับประทานอาหารเที่ยงประมาณ 5 นาที เพื่อทำความเข้าใจกับเรื่องดังกล่าวข้างต้น เพราะ พวกเราอยากจะจากกันด้วยมิตรภาพ พร้อมกันนี้พวกเรายังได้ให้เบอร์โทรศัพท์ของพวกเรากับคณะกรรมการด้วย (ความจริงก็ให้มาตลอดค่ะ แต่ก็ต้องให้อีกครั้ง เผื่อมีคนที่ยังไม่ได้) หากใครมีความสงสัย มีปัญหา หรืออยากให้พวกเราช่วยเหลืออะไร พวกเราก็ยินดีทุกเรื่องค่ะ (เท่าที่จะเป็นไปได้) หลังจากนั้นพวกเราก็ขอตัวกลับ เพราะ ต้องรีบเตรียมตัวในไปงานศพซึ่งมหาวิทยาลัยรับเป็นเจ้าภาพในช่วงเย็น แต่ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ พวกเราได้ไปรวมตัวกับกลุ่มทางโซนใต้ ซึ่งมาประชุมเครือข่ายฯเป็นครั้งสุดท้ายเหมือนกัน เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และพูดคุยกันเกี่ยวกับการขับเคลื่อนกลุ่มทางโซนใต้ต่อไป พร้อมกับนัดแนะกันว่าแม้โซนใต้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเครือข่ายฯแล้ว แต่ก็ยังมีสัญญาใจว่าในวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2549 นี้ เครือข่ายฯจะเป็นเจ้าภาพจัดงานตำบลละแสน (ของภาคเหนือ) ดังนั้น โซนใต้ถึงแม้จะไม่ได้เป็นพื้นที่ต้นแบบ 5 พื้นที่ของเครือข่ายฯ แต่ก็ต้องมาช่วยจัดกิจกรรมด้วย โดยจะต้องมาช่วยกลุ่มป่าตันและกลุ่มเกาะคา ซึ่งทุกคนก็เห็นดีด้วยค่ะ
หมายเลขบันทึก: 39226เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2006 14:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนแรกถูกเสนอแกมบังคับจากที่ปรึกษาและนักวิจัยให้ไปเคลียร์ปัญหาที่ลำปาง โดยที่ประเมินตัวเองและสถานะการณ์ว่าคงทำได้ยาก ตอนลงพื้นที่กาญจนบุรีได้ข้อสรุปว่าอย่าไปเลยเพราะไม่ได้ประโยชน์อะไร   ที่จริงก็อยากไปในฐานะคนทำงาน ถ้าไปร่วมงานนี้น่าจะเหมาะ เขาจัดที่ไหนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท