มิตรภาพที่ยังดี...เสมอ


Blog GotoKnow นี้นอกจากจากเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการถ่ายวนความรู้แล้ว สิ่งที่มีค่ายิ่งคือ "มิตรภาพ"ที่เกิดขึ้น

       วันนี้เช้ามาถึงที่ทำงาน เจอพี่ที่ฝ่ายการพยาบาลฯ small talk กันเล็กน้อยพอที่จะก่อเกิดสัมพันธภาพที่ดี พี่เขาเล่าให้ฟังว่าวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2549 นี้ที่โรงพยาบาลจะไปทำ work shop การทำแผนยุทธศาสตร์ ซึ่งวิทยากรที่นำทีมครั้งนี้ คือ ผศ.จงรัก หรืออาจารย์เก่ง คุณแม่ของน้องกัปตันเรานี่แหละคะ เมื่อเดินมาถึงที่โต๊ะทำงานดิฉันก็เลยถือโอกาส M2M ไปหาท่านเพื่อทักทาย และพูดคุยในรายละเอียดเกี่ยวกับการมา ซึ่ง อ.เก่งเคยมาเป็นวิทยากรในการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งหนึ่งเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม และนี่เป็นการมาครั้งที่สอง ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีของโรงพยาบาลยโสธรอย่างยิ่งที่ได้ท่านมาช่วยร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในความรู้ที่ท่านมีมาสู่องค์กรของเรา

       ความรู้สึกที่เกิดขึ้น รู้สึกดีใจ และมากยิ่งกว่านั้น คือ เป็นความรู้สึกดีดี ในมิตรภาพที่สื่อถึงกัน ไม่น่าเชื่อนะคะว่า Blog GotoKnow นี้นอกจากจะเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการถ่ายวนความรู้แล้ว สิ่งที่มีค่ายิ่งคือ "มิตรภาพ"ที่เกิดขึ้น แม้จะไม่เคยเจอกันมาก่อน หรือ F2F แต่หากว่าจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน B2B นี้ก็สามารถนำไปสู่มิตรภาพที่ดีงามได้

ขอบพระคุณมากนะคะสำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ รพ.ยโสธร

 

หมายเลขบันทึก: 38464เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2006 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • มิตรภาพเกิดได้ในหลากหลายรูปแบบแน่นอนครับ
  • น้องกัปตันในรูปกำลังสนใจดู พี่ขจิต และ พี่ Ka-Poom อย่างตั้งอกตั้งใจ แม้เพิ่งพบหน้ากันครั้งแรก แต่คุยกันได้อย่างกับรู้จักกันมานาน
  • นี่แหละพลังจาก KnowledgeVolution ของ Gotoknow
มิตรภาพอบอวลและอบอุ่นยิ่งนักใน GotoKnow ผมขอภาวนาให้  มิตรภาพ แผ่ไพศาล ไปทั่วเมืองไทยของเราและผู้คนทั้งโลกด้วยครับ
ขอบพระคุณท่าน Panda และท่าน ผอ.บวร มากนะคะที่มาร่วมต่อยอด...การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มิตรภาพที่มาจากฐานคิดและความเชื่อ..และศรัทธาในสิ่งเดียวกัน...เพื่อก่อเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมนี้...มักยั่งยืนเสมอคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท