รักษาผมเสีย


ตะไคร้รักษาผมเสีย




สารพันวิธีที่จะใช้ในการบำรุงเส้นผมไม่ให้แตกปลาย ปัญหาผมแห้งแตกปลาย... ทำให้คุณสาว ๆ ไว้ผมยาวกันไม่ได้สักทีนอกจากทำทรีทเม้นต์อบไอน้ำ หรือนานา

                 ลองใช้วิธีธรรมชาติบำบัดวิธีนี้ดูนะคะให้นำตะไคร้ที่เราใส่ในต้มยำนี่ล่ะค่ะ ใช้แก้ปัญหาผมแตกปลายได้ผลดีทีเดียว
  • โดยให้ใช้ตะไคร้ 2-3 ต้น นำมาโขลกให้ละเอียดแล้ว กรองเอาแต่น้ำ
  • หลังจากสระผมสะอาดดีแล้ว ให้นำน้ำตะไคร้มาชโลมและนวดให้ทั่วศีรษะ
  • ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จึงล้างออก
           ทำเป็นประจำสักสัปดาห์ละครั้ง ติดต่อเป็นระยะเวลา 2 เดือน
รับรองได้ว่าปัญหาผมแตกปลายจะไม่ใช่ปัญหาน่า รำคาญใจอีกต่อไปค่ะ
หมายเลขบันทึก: 38202เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2006 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ลองใช้วิธีนี้ดูนะค่ะได้ผลยังไงก็ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ

 

ปรารถนา ธิมาชัย ค.บ.3.4

เป็นวิธีที่ีดีมากเลยคะ

จะนำไปลองใช้ดูนะคะ

join with  me  at

http://gotoknow.org/blog/adekdee

ผมเสียแห้งแตกปลายทำไงดี    EKS  สูตรรักษาผมเสียชนิดเข้มข้น ช่วยได้ค๊าาาไม่เชื่อลองปรึกษาก่อนได้  0-2731-2011  http://www.Glammer.com  
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท