beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ถ่ายทอดบทเรียน : Open Mind Open Blog โดย CARD


งานนี้แม้เป็นงานเล็กๆ แต่จัดได้ยิ่งใหญ่ สามารถถอดออกมาเป็นบทเรียนได้ดีทีเดียว

    วันนี้ผมได้ไปพบ VOD (Video on Demand) โดยบังเอิญนะครับ เพราะผมเข้าไปขอบคุณ คุณวิชิต แห่งศูนย์พัฒนาทรัพยากรการศึกษา (CARD) จาก MSU ที่ได้ส่งภาพจากงาน Open Mind Open Blog มาให้ผม ซึ่งงานนี้ได้จัดไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา อ่านเรื่องเดิมได้ที่ (เรียงจากเรื่องหลังสุด-->เรื่องแรกสุด)

    ผมก็ไปพบบล็อกหนึ่ง (Educational Technology & Communication) ซึ่งในบล็อกมีบันทึกชื่อ แกะรอย Open Mind Open Blog จาก CARD เป็นบันทึกสั้นๆ แต่ภายในมีความรู้ซ่อนอยู่มากมายครับ เป็นวีดีทัศน์ ที่ถ่ายทำไว้เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2549 ครับ มี 3 ตอน (ตอนที่ ๑  48 นาที, ตอนที่ ๒  45 นาที,ตอนที่ ๓  55 นาที) ติดตามชมได้ที่นี่ครับ http://vod.msu.ac.th/streming/Blog/p.htm 

   งานนี้แม้เป็นงานเล็กๆ จัดเพียงครึ่งวัน วิทยากรก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่ในงานเล็กๆ นี้นับว่ายิ่งใหญ่ เพราะว่าได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ครบทุกส่วน สามารถถอดออกมาเป็นบทเรียนได้ดีทีเดียวครับ

   หากท่านได้ติดตามชมครบทุกส่วนแล้ว มีข้อติชมอย่างไร ช่วยเขียนไว้ในข้อคิดเห็นด้วยนะครับ จะได้ไม่เป็นการเอาเปรียบกัน คือ ได้แต่อ่านอย่างเดียว แต่ควรมีการ Share กัน หรือ ลปรร. กันนะครับ

   และถ้าจะกรุณาแจ้งไปที่คุณวิชิตด้วย จะขอบคุณมากนะครับ

************************

 

หมายเลขบันทึก: 38102เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2006 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดูจากเนื้อหาสาระที่อัดแน่นแล้ว ถือว่างานเล็กๆแต่คุณภาพล้นแก้วทีเดียวนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท