ปฏิทินประจำบล็อกกลับมาแล้ว ดีใจจังเลย


ขอบคุณอ.จันทวรรณและอ.ธวัชชัยเป็นอย่างมากต่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ

เปิดเข้ามา GotoKnow วันนี้ ได้พบของรักของโปรดที่เคยมีใน GotoKnow version แรกซึ่งขาดหายไปใน version ใหม่ กลับมาปรากฏอยู่ที่เดิมแล้ว ดีใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ นอกเหนือจากได้ดีใจกับคุณครูนงเมืองคอนที่ได้รางวัลสุดคะนึงไปแล้ว

วันนี้ทั้งวันไปเฝ้าสนามกีฬาม.อ. เนื่องจากงานกีฬาสีของโรงเรียนม.อ.วิทยานุสรณ์ ได้ชื่นชมกับความสามารถของคุณครูและนักเรียนโรงเรียนนี้ ได้เห็นศักยภาพในทางสังคมของอนาคตของชาติเราแล้ว ดีใจและเชื่อว่าเมืองไทยไม่มีทางสิ้นคนดีแน่ค่ะ เราต้องช่วยกันสนับสนุนให้คนดีได้เป็นใหญ่เป็นโต ช่วยกันสอน ช่วยกันอบรมอนาคตของชาติที่มีวี่แววจะได้เป็นใหญ่เป็นโตให้เป็นคนดี 

คุณครูจำนวนประมาณไม่เกิน 40 คน (จำตัวเลขแน่นอนไม่ได้ค่ะ ขอโทษด้วย) ซึ่งแต่ละคนคงมีอายุคงไม่เกิน 30 กันเลยสักคน ถือได้ว่าเป็นอนาคตของชาติเช่นกัน สามารถดำเนินการรวมทั้งควบคุมเด็ก รวมแล้วคงประมาณเกือบๆ 500 คนได้เป็นอย่างดี จัดงานได้ใหญ่โตด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์แบบ หลังเลิกงาน ทั้งสนามสะอาดเรียบร้อย เด็กๆเก็บขยะติดกลับไปทิ้ง ไม่มีอะไรเหลือทิ้งไว้บนอัฒจรรย์ ยอดเยี่ยมจริงๆค่ะ

ถือเป็นวันดีวันหนึ่งที่พบแต่สิ่งดีๆ แล้วเมื่อกลับมาถึงบ้านอย่างเหนื่อยอ่อนแล้ว ก็มาพบของดีๆ เรื่องดีๆก่อนนอนอีก ขอบคุณจริงๆค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 37852เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2006 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ผมก็อยากได้ปฏิทินกลับมาเหมือนกันครับ

เป็นของโปรด ของเมตตาเช่นกันค่ะ เป็นอะไรที่ทำให้เราเหลือดูแล้ว กระตุ้นต่อมเขียนได้อย่างดีเยี่ยม

    ใช่ .. ใช่ .. ใช่  ผมก็ชอบครับ เหมือน กุญแจวิเศษ  ไข คลิก ไปยังที่หมายในบ้านอันรกรุงรังของผมได้อย่างง่ายดาย

คนพัฒนาก็ชอบค่ะ แต่เพิ่งมีเวลาได้ทำค่ะ ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกร้อยแปดพันเก้าค่ะ

ปล. เมื่อคืน optimize ระบบให้เร็วขึ้นอีกนิดแล้วคะ เดี๋ยวนี้เวลาเข้าที่หน้าบันทึกที่ได้รับข้อคิดเห็นล่าสุด ก็จะไม่ค่อยช้าแล้วนะค่ะ :)

ยอดเยี่ยมจริงๆค่ะ อ.จันทวรรณ ไม่รู้จะสรรหาคำขอบคุณอะไรมาบอก ไม่ได้แต่งกลอนมานานมากแล้วก็ได้ออกมาเพราะอยากขอบคุณที่บันทึกพี่เม่ยนี้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท