มีไหม รักแท้ และใครคนนั้น...?


อันความรักเป็นฉันใดใครรู้บ้าง
มีแต่อ้างรักแท้มีแน่ไหม
อยากรู้จริงรักแท้นั้นเป็นฉันใด
เพราะที่ได้พบมาหาไม่เจอ

มีแต่ลวงรักเล่นเห็นเกลื่อนกลาด
อยู่ดาดาษทั่วไปอย่าได้เผลอ
จะเจ็บช้ำรักลวงดวงใจเธอ
อย่าได้เผลอพบพานเป็นการดี

จะระบมอกตรมระทมไหม้
ปวดฤทัยไหวหวั่นดั่งฉันนี้
เจอคนลวงหลอกมาดั่งกากี
ทุกข์ชีวีหมองตรมระทมใจ

มีบ้างไหมรักแท้แน่นอนนัก
พร้อมจะรักฉันจริงไม่ทิ้งให้
อยู่เปลี่ยวเปล่าเศร้าทรวงดวงหทัย
จะพบไหมชาตินี้มีรักจริง

รักคือรักรักมั่นจนวันตาย
มิเสื่อมคลายมั่นคงดำรงยิ่ง
ถึงแผ่นฟ้ามหาสมุทรสุดพังพิง
เธอยังยิ่งรักฉันมั่นไม่สั่นคลอน

ในโลกนี้ยังมีไหมใครคนนั้น
ที่รักฉันมั่นไว้ไม่ถ่ายถอน
มีจิตใจรักฉันมั่นนิรันดร
ขอเว้าวอนมีไหมใครคนนั้น
คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 37811เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2006 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
     คงจะยากสักนิด เพราะเงื่อนไขเยอะจังครับ (ยิ้ม ๆ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท