น้ำช่วยบำบัดโรค


น้ำ...สายธารช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตและให้ร่างกายแข็งแรง

น้ำบำบัดโรค

 

 

น้ำ... สายธารที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตและร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ถ้าหากวันใดคุณขาดน้ำคุณจะอยู่ได้อย่างไร ใช่หรือไม่คะ

เพราะน้ำช่วยให้คุณเกิดพลังวังชา... ยามใดก็ตามที่คุณเหน็ดเหนื่อย อ่อนล้า น้ำเย็นเพียงแก้วเดียวก็สามารถปลุกความสดชื่นให้กลับคืนมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

น้ำช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งตึงเพราะน้ำช่วยเข้าไปหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง สังเกตดูเอาเองเถิดค่ะว่าถ้าคุณดื่มน้ำมากผิวพรรณของคุณก็จะอิ่มน้ำ สวยได้ไม่ต้องลงทุน

น้ำป้องกันอาการท้องผูกใครที่ไม่นิยมรับประทานผัก ผลไม้ รับประทานแต่อาหารย่อยยากไม่มีกากใย แถมวันหนึ่ง ๆ ยกแก้วดื่มน้ำได้ไม่ถึงครึ่งระวังถ่ายลำบากเพราะอุจจาระแข็งตัว ริดสีดวงจะถามหา แต่ถ้าดื่มน้ำมาก ๆ น้ำจะช่วยให้อุจจาระอ่อนตัว ขับออกจากร่างกายได้ง่ายไม่เกิดอาการท้องผูกแน่นอนค่ะ

น้ำช่วยรักษาความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ เพราะการดื่มน้ำวันละมากๆ จะช่วยรักษาความหยุ่นของกล้ามเนื้อและป้องกันผิวหย่อนยานจากการลดน้ำหนักอีกด้วยล่ะค่ะ

น้ำช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เพราะน้ำจะช่วยขับสารพิษช่วยล้างพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงปราศจากของเสีย

น้ำบรรเทาอาการหวัด เมื่อใดก็ตามที่คุณเป็นไข้ไอเจ็บคอ จิบน้ำอุ่นบ่อย ๆ ช่วยขับไวรัส ออกจากร่างกายทางปัสสาวะ ช่วยลดอุณหภูมิจากไข้ให้คุณหายจากหวัดได้เร็วขึ้น



ทราบอย่างนี้แล้ว.... คุณรู้สึกหิวน้ำขึ้นมาบ้างหรือยังคะ ดื่มน้ำสักหนึ่งแก้วอีกพักก็จิบอีกสักหนึ่งอึก ดื่มน้ำให้ติดเป็นนิสัย สุขภาพแข็งแรงจะหนีไปไหนได้ถ้าร่างกายไม่ขาดน้ำ

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 37125เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 09:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สงสัยอ่านจบ
  • คงต้องไปดื่มน้ำเพิ่ม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท