ข่าวประชาสัมพันธ์การแลกเหรียญกษาปณ์และธนบัติชำรุด


ข่
วประชาสัมพันธ์การแลกเหรียญเกษาปณ์และธนบัตรชำรุด 

ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้พัฒนาระบบงานบริหารจัดการธนบัตรโดย

รับโอนคืนภารกิจผู้แทนธนาคารแห่งประเทศไทย จากสำนักงานคลังจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1  พฤศจิกายน  2549  เป็นต้นไป  และจัดตั้งศูนย์จัดการธนบัตร จำนวน  11 แห่ง  ได้แก่  กรุงเทพมหานคร  เชียงใหม่  ลำปาง  ขอนแก่น  สงขลา  พิษณุโลก อุบลราชธานี  ระยอง  สุราษฎร์ธานี  พังงา  และ นครราชสีมา เพื่อปฏิบัติภารกิจรับฝากถอนเงินสดกับธนาคารต่าง ๆ โดยตรงนั้น

                 การรับ-จ่ายแลกธนบัตรและธนบัตรชำรุด  สามารถติดต่อขอแลกได้ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย สาขาธนาคารแห่งประเทศไทยทั้ง 11 แห่ง และธนาคารพาณิชย์  ส่วนการรับ-จ่ายแลกเหรียญกษาปณ์และเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก ยังคงจ่ายแลกได้ที่สำนักงานคลังจังหวัดเช่นเดิม  **************************

 พลาดไม่ได้

 เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก พระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีฯชนิดราคา  10  บาท แลกได้ที่สำนักงานคลังจังหวัดชุมพรทุกวันทำการ

มีจำนวนจำกัด

*****************************

Good Story

กิจกรรมดี ๆ ที่พวกเราทำได้ง่าย ๆ ...เพื่อถวายแด่ในหลวง

ช่วงเวลานี้  ถือเป็นเวลาอันมหามงคลในการทำสิ่งดี ๆ เพื่อถวายแด่ในหลวง เนื่องในโอกาสการครองสิริราชสมบัติครบ  60  ปี  เช่น-          ประดับธงตราสัญลักษณ์  60  ปีการครองสิริราชสมบัติไว้ที่หน้าบ้าน  หรือที่รถของคุณเพื่อถวายเกียรติแด่ในหลวง-          ร่วมกันลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เป็นโอกาสดี ๆ ที่คุณจะเขียนข้อความถวายพระพรด้วยลายมือของคุณเอง  ซึ่งสามารถไปลงนามได้ตามสถานที่สำคัญ  และหน่วยงานราชการทั่วประเทศ-          รักษาบ้านเมือง  ถนนหนทางให้สะอาดเป็นพิเศษ  -          และสิ่งที่พวกเราทำได้ง่าย ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ทั้งตัวเองและส่วนรวม คือการเป็นคนดีของสังคมและ ดำเนินรอยตามพระราชดำริ  พออยู่ พอกิน พอเพียง เพื่อช่วยให้สังคมไทยเป็นสังคมที่มีความสุข  และน่าอยู่ เรามาร่วมกันทำสิ่งดี ๆ  เพื่อถวายในหลวงพร้อม ๆ กัน ทั้งประเทศนะคะ

  
คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 37123เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 08:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 10:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณค่ะ สำหรับความรู้ในครั้งนี้  ถ้ามีเรื่องราวดี ๆ อย่างนี้อีก อย่าลืมถ่ายทอดให้ทราบอีกนะค่ะ

เนื้อหาดีทีเดียวครับ

อยากรู้เรื่องนี้มานานแล้วเชียว ขอบคุณค่ะ

ดีจังค่ะ

ขอบคุณครับ ขอเชิญทุกคนลงนามถวายพระพรด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท