somtawin
นาง สมถวิล somtawin โชติคณาทิศ

เกริ่นนำ ปูพรม โครงการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร


ผู้อำนวยการโรงเรียน นายสมาน ชื่นอิ่ม สร้างความรู้ความเข้าใจแบบปูพรมให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการความรู้ KM

 Ladprao+027

วันนี้ผู้อำนวยการโรงเรียน  นายสมาน  ชื่นอิ่ม  ประชุมบุคลากรในโรงเรียน 67  คน  สร้างความรู้ความเข้าใจแบบปูพรมให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการความรู้ KM    ท่านพูดเกริ่นนำถึงที่มาของโครงการ  เพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรด้วยการจัดการความรู้  เล่าถึงโมเดลปลาทู  ทั้งสามส่วน  วันนี้เน้นไปที่ หัวปลา(KV)หมายถึงส่วนที่เป็นเป้าหมาย  เชื่อมโยงกับ โรงเรียนในฝัน เปรียบเทียบโครงการโรงเรียนในฝันทั้งหมดเป็นฝูงปลาตะเพียน  แต่ละโรงเรียนเป็นปลาตะเพียนตัวเล็กแต่ละตัวที่มีจุดเด่นของตัวเองแตกต่างกับ  ท่านเล่าเรื่องเชื่อมโยง  สร้างภาพให้คณะครูคิดตามอย่างต่อเนื่อง  นับได้ว่าเป็นวันแรกในภาพรวมที่จุดประกายได้อย่างดีเยี่ยม   ข้าพเจ้าพูดกับเพื่อนที่นั่งใกล้ว่าเสียดายไม่ได้อัดเสียงไว้  ท่านพูดได้ดีมาก  กินใจและจริงจัง

Ladprao+018Ladprao+020Ladprao+026 

 GotSmiley for FREE! Click Here    GotSmiley for FREE! Click Here 

หมายเลขบันทึก: 37083เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2006 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อาจารย์คะ ฝากเรียนผอ.ด้วยค่ะ  ว่าคณะวิจัยปลื้มใจมาก   แต่ไม่ประหลาดใจที่ได้ทราบ

      เหตุที่ไม่ประหลาดใจเพราะคณะวิจัยเห็นรังสีของความเป็น Change Agent ของ ผอ. ในการประชุมปฏิบัติการที่โรงแรม Town in Town ค่ะ

       สัปดาห์นี้คณะวิจัยอยู่ที่อุดร  เพื่ออบรมกลุ่มอุดรขหนองบัวลำภู-สกลนคร   และสัปดาห์หน้าจะเป็นกลุ่มสุดท้าย ที่สงขลา-ยะลา-สุราษฎร์  เมื่อครบแล้วคณะวิจัยจะได้มาประชุมสรุปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท