นักศึกษาฝึกงาน


ประสบการณ์ในสถานประกอบการ
หวัดดีค่ะอาจาย์ พรรณี ในสัปดาห์ที่ 2 ของหนูนี้ก็มีเรื่องเล่าเพิ่มมาอีกนิดนึงนะค่ะ คือเวลาที่หนูไปทำงานหนูก็จะไปถึงก่อน 08.00 น.แต่ก็จะมีบ้างบางวันที่ไปถึง เวลา 2โมงกว่าๆบ้าง แต่ก็ไปถึงก่อนที่ธนาคารจะเปิดนะค่ะ แล้วพี่ที่ทำงานเขาถามว่าทำไมมาแต่เช้าเลยล่ะเด็กฝึกงานมาก่อนพนักงานเลยนะ พอหนูขึ้นไปข้างบนก็มีพี่กับแม่บ้านอยู่แค่2-3คนเอง บางทีก็มีเพื่อนอีกคนที่มาฝึกงานเมื่อกันแต่เป็นเด็กพิษณุโลกเขาคนนั้นมาเช้าอยู่แล้ว แต่หนูก็จะรักษาเวลาอย่างนี้ตลอดไปค่ะ อาจารย์ว่าดีมั้ย สัปดาห์หน้าเดี๋ยวหนูมาเล่าใหม่นะค่ะ หวัดดีค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #ประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 36534เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2006 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอเยล(แบบลูกเสือ)ให้แก่ท่านว่า ดีมาก ๆ ดีมาก ๆ ดีมาก ๆ

ดีแล้วล่ะค่ะการที่เราไปทำงานเร็วจะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกดี ๆ กับเรา กับแม่บ้านก็ผูกมิตรเอาไว้นะ อย่าคิดว่าเขาเป็นแม่บ้านแล้วเราจะไม่ให้ความเกรงใจ ทุกคนที่อยู่ร่วมกันในสังคมต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เมื่อเราให้เกียรติเขา เขาก็ให้เกียรติเราเหมือนกัน

ทำดีไว้เถิด เวลาเราฝึกงานเสร็จแล้ว เขาจะได้เล่าให้เด็กฝึกงานรุ่นต่อ ๆ ไปฟังว่า เด็กฝึกงานรุ่นนั้น ชื่อนั้นมาทำงานแต่เช้าทุกวัน

เป็นกำลังใจให้จ้า........

คิดถึง ปวส.2 ทุกคนเลย     (-:

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท