คิดถึงพ่อแม่


จะตั้งใจเรียนให้มากขึ้น
ต่อไปนี้จะตั้งใจเรียนให้มากขึ้น จะขยันให้มากขึ้นกว่านี้จะอ่านหนังสือทุกวัน คือ จะพยายามบังคับตนเองไม่ตามใจตนเอง จะประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากขึ้นมีบัญชีรายรับรายจ่ายในแต่ละเดือน ตอนนี้ยังเดินมายังไม่ถึงครึ่งทางเลย อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้ เรื่องของอนาคตไม่รู้แต่จะตั้งใจทำปัจุปันนี้ให้ดีที่สุด คิดถึงคุณพ่อคุณแม่จังเลยตอนนี้ไม่รู้ท่านทั้งสองกำลังทำอะไรอยู่วันนี้ก็เป็นวันศุกร์นะอยากกลับบ้านจังเลย แต่กลับบ่อยมากก็สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตอนนี้พ่อแม่ทำนาเสร็จหรือยังหนอ คิดถึงท่านจังเลย ในยามที่ท้อก็มีความรู้สึกว่ามันเหนื่อยเหลือเกิน แต่พอนึกถึงพ่อแม่และน้องๆก็หายเหนื่อยขึ้นมาทันที ตอนนี้ที่บ้านฝนตกหรือเปล่านะ ลูกอยู่ทางนี้สะบายดี อยากให้พ่อแม่รักษาสุขภาพด้วย ลูกเป็นห่วงท่านเหลือเกิน 30/06/2549/วันศุกร์ วิจิตรา
คำสำคัญ (Tags): #การศึกษา
หมายเลขบันทึก: 36256เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2006 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
มีความสำนึก -ระลึกถึง -พ่อแม่ที่ส่งเสียให้มาเล่าเรียนแล้ว -----จงตั้งใจเรียนให้เกิดผลสำเร็จ มีความรู้ -มีการงานทำ -เลี้ยงตัวเองได้ ----ช่วยเหลือพ่อแม่ทดแทนบุญคุณท่านแค่นี้ก็เป็นที่ปลื้มใจของพ่อแม่แล้ว

ดิฉันอ่านบันทึกของคุณแล้วรู้สึกนึกย้อนเข้ามาหาตัวเองทันที ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันใช้เงินเปลืองมากๆๆๆ พอได้มาอ่านบันทึกของคุณจึงคิดว่าน่าจะทำบัญชีรายรับรายจ่ายเพื่อจะได้รู้ว่าในแต่ละวันใช้จ่ายอะไรไปบ้าง สู้ต่อไปนะค่ะเพื่อแววตาหลังที่ยังคอย

http://gotoknow.org/blog/jiraporn-chiya

   ดิฉันได้อ่านบันทึกของคุณแล้ว  ก็คิดย้อนใส่ตัวเองทันทีว่าจะต้องทำสมุดบันทึกรายรับรายจ่ายซะที และก็ขอเป็นกำลังใจให้ สู้ต่อไปนะจ๊ะ

http://gotoknow.org/blog/262728

 

ดิฉันอ่านบันทึกของคุณแล้วรู้สึกนึกย้อนเข้ามาหาตัวเองทันที ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันใช้เงินเปลืองมากๆๆๆ พอได้มาอ่านบันทึกของคุณจึงคิดว่าน่าจะทำบัญชีรายรับรายจ่ายเพื่อจะได้รู้ว่าในแต่ละวันใช้จ่ายอะไรไปบ้าง สู้ต่อไปนะค่ะเพื่อแววตาหลังที่ยังคอย http://gotoknow.org/blog/suvalak-1

   นางสาวประภัสสร เหล็กคำตู้

ดิฉันได้อ่านบันทึกของคุณแล้ว  รู้สึกเหมือนชีวิตจริงของตัวเองมาก ม๊าก เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสืออ่านทีไรก็ง่วงนอนทุกที ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะได้เป็นครูปฐมวัยหรือเปล่า แต่ก็จะพยายามขยันอ่านหนังสือให้มากๆ ค่ะเพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองและครอบครัว

http://gotoknow.org/blog/phapatson21

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท