การแก้ไขปัญหา Toolbar Version 2


สำหรับท่านที่มีปัญหาเหมือนกับผมตอนแรกครับ ก็คือปัญหาไม่มี Toolbar สำหรับเวลาพิมพ์เพิ่มบันทึกในการแทรกรูปภาพหรือตกแต่งบันทึกให้ดูง่ายและสวยงามขึ้น ผมก็พยายามทดลองและแก้ปัญหาจนทราบสาเหตุของปัญหาเบื้องต้นแล้วว่า เกิดขึ้นจากโปรแกรม Internet Explorer ของเครื่องเราเองครับ คือ Explorer ของผมเองอาจจะมีบางส่วนไม่สมบูรณ์หรือบางตัว Error อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ เช่นการลงไม่สมบูรณ์หรือไวรัสเข้ามาทำเสียหายบ้าง

วิธีการแก้ไข ให้ท่านที่มีปัญหาของ Download โปรแกรม Internet Explorer จากเวปไซต์ Free download ต่าง ๆ แล้วก็ Set up โปรแกรมใหม่ดูนะครับ

หมายเลขบันทึก: 35548เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2006 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยเผยแพร่ความรู้นี่ให้แก่สมาชิกท่านอื่นคะ

ขอบคุณท่านอาจารย์มากที่ให้คำแนะนำ ดิฉันจะทดลองตามคำแนะนำค่ะ ถ้ามีปัญหาอีกคงต้องรบกวนอาจารย์อีกครั้งค่ะ ณราวัลย์
ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะตอนนี้ผมลองทำดูแล้วก็รู้สึกว่า จะใช้ได้เป็นบางครั้งครับ บางครั้งก็มี Toolbars บางครั้งก็ไม่ขึ้นครับ ถ้าอย่างไรทดลองแล้วได้ความรู้ใหม่ ๆ จะรีบมาเผยแพร่เลยครับ
ผมเข้าใจว่าขึ้นอยู่กับความเร็วของการเชื่อมต่อของอินเทอร์เนตหรือเปล่าไม่ทราบครับ เพราะเครื่องผมหากใช้ที่บ้านผ่าน GPRS จะไม่ค่อยได้ใช้ทูลบาร์(เพราะไม่มีให้ใช้) แต่หากนำไปใช้ที่ทำงาน เป็นความเร็วสูง มีทูลบาร์ทุกครั้งครับผม...ไม่แน่ครับ อาจจะเป็นเกี่ยวกับ โปรแกรม Internet Explorer ก็น่าจะเป็นได้ ผมจะลองโหลดและ set up ใหม่ดูครับ...ขอบคุณอาจารย์มากครับ
เพราะเบื่อ ๆ ที่มีปัญหาเลยไม่ได้เข้ามาดูโน่นนี่ เพิ่งเห็นข้อเสนอแนะจากท่านอาจารย์ให้แก้ปัญหาที่ตัวเองพบเหมือนกับอาจารย์ ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ ที่กรุณาเผยแพร่ความรู้ในการแก้ปัญหา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท