คนซื้อความรู้
นางสาว ชลลดา คนซื้อความรู้ เพ็ชรนิล

ความรู้สึกที่เรียกว่าเสียดาย


ความรู้สึกเสียดายของทุกคนคงรู้สึกเช่นกันเมื่อของหายไม่ว่าจะเป็นของส่วนตัวหรือส่วนรวมทุกคนก้อต้องมีความรู้สึกเสียดายและอยากได้คืนกันนะค่ะ
ความรู้สึกเสียดายของไม่ว่าจะเป็นของส่วนตัวของเราหรือส่วนรวมทุกคนก็ต้องมีความรู้สึกรักและหวงในเมื่อหายก็ต้องรู้สึกเสียดายหรือว่าขอให้พบเจอขอให้ได้คืนซึ่งความรู้สึกนี้ทุกคนคงได้พบเจอลองสังเกตดูว่าเราเคยทำของหายอะไรบ้างแล้วมานั่งคิดย้อนกันว่าเราอยากได้ของนั้นคืนจากประสบการณ์ที่ดิฉันได้พบเจอซึ่งของแต่ละชิ้นแต่ละอย่างในเมื่อทำหายจึงอยากได้คืน ถ้าไม่ได้คืนมาก็รู้สึกเสียดายซึ่งถ้ามองอีกด้านกลับกันถ้าเป็นของคนอื่นหรือว่าสิ่งของต่างๆที่เราเคยเห็นเคยสัมผัสแล้วมาหายไปเราจะรู้สึกเสียดายและอยากได้คืนมากขนาดไหนซึ่งสงสารความรู้สึกของตนเองและคนรอบข้างมากค่ะซึ่งถ้าไม่อยากให้เกิดความรู้สึกเหล่านี้เราก็ต้องพยามรักษาหรือดูแลให้ดีที่สุด
หมายเลขบันทึก: 35543เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2006 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อยากได้  โปรเจ็คเตอร์   หอสมุดคืนนะจ้ะ ถ้าเป็นไปได้
  • ขณะนี้ หอสมุด ต้องยืม IT ใช้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท